Excel อยากให้ข้อมูลเรียงลำดับแบบนี้ ต้องทำยังไงครับ

อยากจะถามเกี่ยวกับ Excel ครับ ว่าหากเรามีข้อมูลแบบนี้



แล้วเราต้องการให้มันสร้างตารางแบบเรียงลำดับข้อมูลของแต่ละหัวข้อเองอัตโนมัติทุกครั้งที่กรอกข้อมูลลงไป ดังตัวอย่าง



โดยผมอยากได้วิธีที่ทำให้มันแสดงผลอยู่ในหน้า Sheet เดียวกัน และคนละ Sheet น่ะครับ

ผมพอรู้การใส่ Filter ให้มันเรียงลำดับบ้างนิดหน่อย แต่ที่ผมต้องการคือให้แต่ละวิชามันเรียงแยกกันไปเลย การใส่ Filter มันเหมารวมหมดน่ะครับ ผมต้องการดูแบบแยกๆไปไม่ต้องมานั่งกดทุกครั้ง ละอยากได้แบบเรียลไทม์ทุกครั้งเวลาเราอัพเดตข้อมูล ต้องทำยังไงบ้าง ขอบคุณนะครับ เพี้ยนแคปเจอร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่