เมื่อทีม Toyota Thailand สู้เพื่อคนไทย คนไทยก็จะตอบแทนคุณ Yaris ATIV 2022 เพียงแค่ 9 วัน มียอดจองแล้ว 5,200 คัน

กระทู้ข่าว


โตโยต้า ผู้นำตลาดรถยนต์ระดับโลกจากการพัฒนารถยนต์ภายใต้ปรัชญา “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever-Better Cars) 
ทำให้ได้รถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้า พร้อมด้วยความคุ้มค่า ทนทาน ตามหลัก

QDR : Quality คุณภาพ / Durability ความทนทาน / Reliability ความไว้ใจได้ในการใช้งาน 

ทำให้เป็นรถยนต์ที่ครองใจลูกค้าทั่วโลกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในโอกาสนี้ขอนำเสนอประสบการณ์การเป็นเจ้าของที่ทำให้ลูกค้าประทับใจยิ่งกว่าด้วย ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และ ประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) 


“โตโยต้ามาพร้อมกับแนวคิด “โตโยต้าผู้นำยานยนต์  ร่วมขับเคลื่อนอนาคตเพื่อโลกอย่างยั่งยืน” 
ทุกท่านจะได้เปิดประสบการณ์อย่างเต็มที่ผ่านยนตรกรรมหลากหลายรุ่นที่ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมถึงทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การซื้อ และการขายรูปแบบใหม่ ทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วย Package ทางการเงินหลากหลายรูปแบบภายใต้ความร่วมมือจาก 4 สถาบันการเงินพันธมิตรของเรา”

“ที่สำคัญทุกท่านจะได้สัมผัสมิติใหม่กับรถของเราที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้า นำทีมโดย  All-New Toyota Yaris ATIV ครั้งแรกกับรถที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทยที่นำมาจัดแสดงในงานนี้   มาพร้อมกับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่จัดเต็มในทุกฟังก์ชั่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด The Best Product พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุด The Best Experience ทั้งประสบการณ์ในการซื้อ และประสบการณ์ในการใช้งาน ที่ทำให้ลูกค้าภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ รวมถึงการสนับสนุนการเดินทางด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Best Mobility Support  ส่งเสริมการเดินทางอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับลูกค้า โดยการใช้ Connected technology ในการอำนวยความสะดวกเสมือนเพื่อนร่วมทาง” 

 “และในวันนี้เราได้นำ All New Yaris ATIV มาให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ทุก Line up และทุกแบบชองชุดแต่ง ได้แก่ Presto, Chiaro, และ Lusso ซึ่งหลังจากเปิดตัว ได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดีโดยิ่ง โดยนับจากวันที่เปิดตัว World Premier เพียงแค่ 9 วัน มียอดจองแล้วทั้งสิ้นกว่า 5,200 คัน ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมในวันนี้ ขอขอบคุณการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าทุกท่าน” 
นายสุรศักดิ์ กล่าวถึงความสำเร็จครั้งสำคัญ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่