หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนบัตรเติมเงินไว้กับ True Shop แล้วยังไม่ได้รับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ร้องทุกข์
AIS
dtac
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ทรู
ต้องการเปลี่ยนรายเดือนไปเป็นเติมเงินค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ เคยไปติดต่อที่ช้อปทรูหลายครั้งแล้ว แต่พนักงานไม่ทำให้
สมาชิกหมายเลข 1053944
True wallet @Central food court Vs 7-11
มีโอกาสเป็นลูกค้า 7-11 จ่ายด้วย Truemoney wallet. ช้าสุดๆๆ. เกรงใจ พนักงาน. เกรงใจ. คนต่อแถวมาก. ๆ. แต่. วันนี้ มาใช้ที่. Central food court. Scan จ่าย ไม่เกิน 2วินาที. เด้งตัดทันทีในมือถือ. อยากให้ 7
joonthi
เปิดซิมใหม่ดีแทคที่ 7-11 ไม่เห็นได้คูปอง 7-11 เลยครับ
เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 21/12 199 บาท พร้อมสมัครแพ็คเกจ พนักงานบอกจะได้คูปอง7-11 มูลค่า 50 บาท สรุปรับได้ช่องทางไหนครับ sms ไม่มี dtac app ไม่มี true app ไม่มี 7-11 app ไม่มี ... update1 สรุปคือ กรณีที
สมาชิกหมายเลข 945417
พนักงาน true shop พาราไดซ์ ทำงานแบบนี้
ผมไปเปลี่ยนซิมย้ายเครือข่ายที่ true shop พาราไดซ์มา จากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือน เมื่อประมาณวันที่ 12-11-56 น้องเค้าบอกว่าอีก 2-3 วัน ซิมที่ใช้จะถูกยกเลิก ก็ให้ใส่ซิมใหม่เข้าไปเครื่องก็จะทำงานได้ ผมก
ฉลามครีบขาว
ขอความเห็นค่ะ พนักงานเติมน้ำมันเกิน ใครควรเป็นคนรับผิดชอบส่วนเกินคะ
คือวันนี้เราเอารถมอไซค์ไปเติมน้ำมันรถค่ะ มีเงินไป 100 กว่าบาทในกระเป๋า แต่เราเติมแค่ 60 บาท และบอกย้ำชัดไปแล้วตอนพนักงานถามว่าเติมเท่าไหร่ แต่พอเติมแล้วพนักงานกดผิดหรืออะไรไม่รู้ เติมเกินไปเป็น 61 บาท
สมาชิกหมายเลข 6719494
สอบถามเรื่องโปรเน็ต AIS
พอดีตอนนี้ได้เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนกับโปร Fixxy 70GB ความเร็ว 20mbps หลังจากนั้นลดสปีดมาที่ 1Mbps ใช้มาได้ครึ่งเดือนแล้วรู้สึกว่าเน็ต 70GB ไม่พอใช้แถมความเร็วที่เหลือ 1Mbps ก็ช้าอีกต่างหาก เ
สมาชิกหมายเลข 4014319
ย้ายค่าย ais ดำเนินการช้าครับ
ผมได้ซิมมาตอน 15.19 น.แจ้งผ่านไลน์ ais online shop ...AIS แจ้งว่าจะส่งข้อความมาให้เริ่มใช้งาน ประมาณ 19.00น. พอถึงเวลา ก็ไม่ส่งมา วันนี้ทวงถามเพราะ คิดว่าทาง dtac จะตัดสัญญาณ (ผมจ่ายเงินจนถึงวันที่ 1
Mr.probe
เติมเงินทรูแล้วเงินหายไปเฉยๆ
สวัดดีค่ะ พอดีเติมในเบอร์ทรู/ซิมทรูแล้วเงินหายไปเองทั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครแพ็คเกจอะไรภายในเวลาไม่ถึง20นาทีอยากทราบว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะต้องการเงินคืนเพราะเงินหายไปหลาย
สมาชิกหมายเลข 9170609
พนักงาน True แจ้งว่า บริษัท ไม่มี Standard
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนนะครับว่าเป็นเรื่องของแฟนผม คือตอนนี้แฟนใช้เบอร์ทรู 2 เบอร์ เบอร์แรกเป็นแบบเติมเงิน เบอร์ที่สองเป็นแบบรายเดือน ตอนแรกเราใช้ เติมเงินเบอร์หลัก พอซื้อเครื่องติดสัญญา เลยใช้เบอร์รายเดื
สมาชิกหมายเลข 2108297
ความชุ่ยของพนักงาน true shop โลตัสสุขาภิบาล 3
ผมไปแจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วต้องเก็บเบอร์ที่แถมกับเน็ตบ้านไว้ พนักงานก็ไม่แนะนำเลยว่ามีโปรอะไรให้ใช้บ้าง ผมเลยเลือกเอาเบอร์ออกมาเป็นระบบเติมเงินไว้ก่อน - หลังจากนั้นพอเช็คแอ้พ TrueID ปรากฏว่าเบอร์ไปอยู
สมาชิกหมายเลข 1301837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ร้องทุกข์
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนบัตรเติมเงินไว้กับ True Shop แล้วยังไม่ได้รับ