การบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ห่วยมากๆ

แอพของธนาคารใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์ ปกติมันจะขึ้นมาให้เราใส่รหัส แต่นี่กลับให้เราใส่บัตรประชาชน แล้วก็เป็นแบบในรูปนี่แหละครับ โอนเงินให้ผู้รับเหมาก็โอนไม่ได้ พอติดต่อผ่าน LINE บอกให้ติดต่อไปที่ m.me/ghbank พอสอบถามไปบอกให้โทรไปที่ 02-645-9000 นั่งโทรไม่รู้กี่รอบตั้งแต่เช้ายันเย็น มีแต่ "จนท.กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่.." ตกลง Call center มันมีตัวตนจริงๆมั้ย หรือว่าเป็นแค่ระบบตอบรับอัตโนมัติ บอกได้คำเดียว ห่วย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่