หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีเติมเงินมือถือ True ผ่านแอพธนาคารกสิกร ไป2ครั้งอะครับ แล้วจะเอาเงินคืนยังไง เพราะต้องการเติมแค่ครั้งเดียวครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีว่าเน็ตมือถือมันหมดพอดี เลยเติมเงินผ่านแอพ ธนาคารกสิกร เติมรอบแรกเงินยังไม่เข้า นึกว่ายังไม่ได้ เลยเติมอีกรอบ สรุปเติมซ้ำไป2ครั้ง เลยต้องการสอบถามว่าจะดึงเงินคืนได้ไหมครับ เพราะต้องการเติมแต่ครั้งเดียว ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเพื่อนโอนเงินตอนเที่ยงคืนกว่าๆของกสิกรไม่เข้าคะ
เพื่อนโอนมาค่ะ แล้วเงินไม่เข้าเรา ระบบมีปัญหาหรือว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8022188
Line Bk ยกเลิกบัญชี
สอบถามหน่อยครับ พอดีสมัคร line bk ไปแล้วเปิดบัญชีกับ line อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร(เอกสารของกสิกร) แล้วพึ่งมาเห็นว่าเชื่อมบัญชีกับกสิกรไทยได้ อย่างงี้เรายกเลิกอันเดิม แล้วเชื่อมต่อบัญชีกับ กสิกรได้ม
สมาชิกหมายเลข 9086602
เติมเงินผิดเบอร์ค่าย true
ผมเติมเงินผ่านแอปของกสิกรแต่กดเบอร์ผิดสามารถดึงเข้าไปอีกเบอร์ได้ไหม มีหลักฐานการเติมทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 6542547
ต้องการสมัครแพคเน็ตทรู แต่พบปัญหา
ได้ทำการสมัครแพคเน็ตไความเน็ตได้ใช้หมดไปแล้วนแต่อายุแพคเน็ตยังไม่หมด สมัครซ้ำไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่พบแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 5631368
อยากรู้ยอดเงินที่หักอัตโนมัติ kplus
บัญชีกสิกรไทยหักเดือนละ 350 บาท ทุกเดือน จำไม่ได้ว่าเป็นบริการอะไร เข้าไปดูในแอพ แจ้งแต่ว่าเป็น Online Direct Debit ในอีเมลก็ไม่ได้ส่งข้อมูลยอดนี้เข้ามา อยากตรวจสอบว่าเป็นค่าอะไรตรวจสอบได้ที่ไหนคับ
สมาชิกหมายเลข 2376639
TRUE แบบเติมเงิน ใกล้หมดเวลาใช้เน็ต กดปิดเน็ตแต่มีปัญหา สุดท้ายเน็ตรั่ว ขอเงินคืนด้วยครับ
เป็น SIM แบบเติมเงิน เน็ตจะหมดเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อย กดปิดเน็ต *902*02# แต่คราวนี้ขึ้นว่า "Connection problem or invalid MMI code." ตามรูปเลยครับ ลองหลายครั้งยังไงก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 843341
โอนเงินจากธนาคารกสิกรเข้า wallet ผิดเบอร์
โอนเงินจากธนาคาร กสิกรไทย ไปทรูมันนี่แต่ใส่เบอร์ผิด อยากจะขอเงินคืนทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8751041
เติมเน็ตในเบอร์ที่ไม่ได้เชื่อมกับธนาคาร
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากรู้ว่าถ้าเราเติมเน็ตในเบอร์ที่ไม่ได้เชื่อมกับธนาคารจะเป็นอะไรมั้ยคะ สต.เรามีเบอร์อยู่2เบอร์ และเราเองก็อยากเติมเน็ตเข้าเบอร์ที่ไม่ได้เชื่อมธนาคารค่ะ กสิกร
สมาชิกหมายเลข 8756264
เติมเงินผ่านk-mobile banking กสิกร ไปยังtruemove H เงินไม่เข้าทำยังไงดีคับ
เติมเงินผ่านk-mobile banking กสิกร ไปยัง TrueMove H เงินไม่เข้าทำยังไง ดีคับ ตั้งแต่19.50 จนปานนี่ยังไม่เข้าคับ
สมาชิกหมายเลข 6082413
มือถือ 2 ซิม กับ mobile banking
ขอสอบถามหน่อยครับ ปัจจุบันใช้ ip 6+ อยู่ เป็นเบอร์เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็คเกจเน็ต ใช้รับสายอย่างเดียว และมีซิมที่ใช้เน็ตได้ 1 m จาก true fiber (ซิมนี้ไม่ได้ใช้) ถ้าผมเปลี่ยนมาใช้ ss s9+ หรือ note9 แ
Just_A_Boy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีเติมเงินมือถือ True ผ่านแอพธนาคารกสิกร ไป2ครั้งอะครับ แล้วจะเอาเงินคืนยังไง เพราะต้องการเติมแค่ครั้งเดียวครับ