หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหยีบคันเร่งแบบไหนประหยัดน้ำมันกว่ากัน
กระทู้คำถาม
ดูแลรักษารถยนต์
น้ำมันเชื้อเพลิง
ซ่อมบำรุงรถยนต์
เหยีบคันเร่งแบบไหนประหยัดน้ำมันกว่ากันค่ะ
1. เหยีบแล้วผ่อน พอรถความเร็วตกค่อยเหยีบคันเร่งใหม่
2. เหยีบคันเร่งค้าง
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ล้างหัวฉีดเบนซิน จำเป็นแค่ไหน ช่วยให้รถประหยัดน้ำมันจริงไหม ?
การล้างหัวฉีดเบนซินเป็นหนึ่งในการบำรุงรักษารถยนต์ที่หลายคนอาจสงสัยถึงความจำเป็นและประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำกล่าวที่ว่าสามารถช่วยให้รถประหยัดน้ำมันขึ้นได้จริงหรือไม่ ออโต้สปินน์จะพาไปหาคำตอบว่า ก
parn 256
คันเร่งไฟฟ้า ประหยัดน้ำมันจริงไหม
ตามหัวข้อเลยครับ โหมด อีโค้ ของคันเร่งไฟฟ้ามันช่วยประหยัดน้ำมันได้จริงไหม เห็นผลรึป่าว ช่วยแชร์ประสบการณ์จากคนใช้จริงหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 4485740
คำถามเกี่ยวกับการกดคันเร่ง
ขอวิธีเหยียบคันเร่งให้ประหยัดน้ำมันและความเร็วคงที่หน่อยครับ และสงสัยว่าถ้าต้องการใช้ความเร็วสูงๆ เช่น 100 120 ต้องกดคันเร่งลึกแค่ไหนแล้วรอบเครื่องต้องเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8046393
Jazz GD 04 เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ตัวไหนคะ
แจ๊ส GD 04 เกียร์ออโต้ มี7สปีด ควรเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ เป็น "ATF DW-1" หรือ "CVTF" คะ
สมาชิกหมายเลข 4930228
ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Toyota Yaris ATIV HEV GR SPORT : ราคา 769,000 บาท
อัตราเร่ง 0 – 100 km/h เกียร์ D Normal Mode 9.98 sec 9.90 sec 9.92 sec 9.92 sec อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 9.93 วินาที อัตราเร่งแซง 80 – 120 km/h เกียร์ D Normal Mode 7.51 sec 7.56
สมาชิกหมายเลข 8673641
รบกวนปรึกษาปัญหา z250 เก่าครับ
ขอเกริ่นก่อนนะครับ เดี๋ยวปัญหาอยู่ด้านล่าง ผมต้องไปทำงานไกลหน่อย อยากประหยัดค่าน้ำมัน เลยเลือกจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน ระยะทาง 65 กิโล ไป-กลับ ก็ 130 กิโลโยประมาณ (ไปเช้า-เย็นกลับ) มองหารถที่มันพอไหว
สมาชิกหมายเลข 3129822
จากฮาเรย์มาเป็นยาม่าฮ่าQBIX
ยาม่าฮ่าQBIXรุ่นใหม่มาแล้ว จอดติดไฟแดงเครื่องยนต์ก็ดับคนเดียว พอบิดคันเร่งก็อีกครั่งเครื่องยนต์ก็ติดวิ่งได้คังเดิม สุดยอดการประหยัดเลยละ เมื่อเปิดสวิตกุญแจทิ้งใว้ หรือลืมลูกกุญแจจะมีเสียงดังเตือนด
สมาชิกหมายเลข 2217328
Izuzu dragon 2500 turbo รถเครื่องมันค้างไม่ยอมผ่อน
Isuzu dragon spark 2500 ตัวธรรมดาไม่มีพาวเวอร์ ครับเดิมๆ คือขับเครื่องไปข้างหน้าบนท้องถนนแล้ว เครื่องค้างครับ ยิ่งเหยียบ เคร่องยิ่งแรง ไม่ยอมผ่อนให่้อัตโนมัติ ผมเปลี่ยนสายคันเร่งก็แล้ว ของแท้ด้วย ตั้
สมาชิกหมายเลข 3322581
ไม่น่าเชื่อเลยนะครับ เราจะมีถึงยุคที่รถยนต์ Hybrid ราคาพอๆ กับรถยนต์ทั่วไปได้
ผมจำสมัยเมื่อ 20 ปีก่อน ที่ผมเคยนั่งรถรุ่นพี่สมัยไปฝึกงาน แกขับ alphard ผมยังจำตอนออกตัวของ Hybrid E4 ว่ามันโคตรแรงมากๆ ครับ วิ่งนิ่มๆ เลย สมัยนั้นรถวิ่งได้ต่ำกว่า 10 วิ ก็ถือว่าเร็วแล้ว ผมเห็นพัฒนาก
GR134
สอบถามเรื่องเครื่องยนต์กับน้ำมันชนิดต่างๆครับ
สอบถามครับเครื่องยนต์รถยนต์เขาใช้หลักการอะไรถึงทำให้ทราบได้ว่าน้ำมันที่เราเติมไปเป็นน้ำมันชนิดไหนECUจะต้องสั่งการจุดระเบิดแบบไหนครับ พอดีรถที่ผมใช้อยู่เติม B10 กับ B7 มันกินน้ำมันต่างกันโดยที่เหยียบคั
Tactician_Meiter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ดูแลรักษารถยนต์
น้ำมันเชื้อเพลิง
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหยีบคันเร่งแบบไหนประหยัดน้ำมันกว่ากัน
1. เหยีบแล้วผ่อน พอรถความเร็วตกค่อยเหยีบคันเร่งใหม่
2. เหยีบคันเร่งค้าง
ขอบคุณมากค่ะ