BMW น้องเล็กในตระกูล Series 2 เองนั้นถือว่าเป็นตระกูลเริ่มต้นของค่ายและแม้จะมีตัวถัง Coupe ที่เป็นสายซิ่ง M2 ต่างๆมากมาย แต่ทาง BMW เองก็มีตัวถัง Gran Coupe ที่เน้นการใช้งานมากกว่า และเป็น 4 ประตูที่เจาะกลุ่มราคาเริ่มต้นมาด้วยเช่นกันและทำให้มันเป็นรถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในตระกูลรถ Sedan ของค่ายทันทีและเป็นรถคันแรกของใครหลายๆคนได้ทันทีแม้จะราคาไม่แพง แต่ดีไซน์ ออฟชันและการใช้งานบอกเลยว่าไม่ธรรมดา และมีความเป็น BMW มากกว่าที่คิดแม้จะเป็นรถขับหน้าก็ตามอีกทั้งหลายๆออฟชันในรถก็ให้มาเต็มๆมากกว่ารุ่นพี่ในค่ายด้วยซ้ำไปทำให้เป็นรถที่น่าสนใจและเรามักจะเห็นบนท้องถนนเยอะมากๆในรุ่นนี้ และ ในเรื่องขับขี่ที่บอกเลยว่าสนุก
BMW 220i Gran Coupe M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 192 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch 7 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า และ ช่วงล่างแน่นอนว่าคันนี้ใช้งาน ช่วงล่าง M Sport แบบอิสระทั้งหน้าและหลัง ส่วนทางด้านออฟชันนั้นเองจัดเต็มเพราะคันนี้เป็น M Sport ทำให้เราได้ชุดแต่งทั้งหมดสวยลงตัว และ ออฟชันทั้ง ล้อ 18 นิ้ว และ หลังคา กระจก Panoramic Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า และยังมี ระบบกุญแจ Comfort Access System แต่รุ่นปีล่าสุดปรับราคาและตัดชาร์จไร้สายไปแล้วนะครับ แต่ออฟชันอื่นๆครบเช่นเดิมรวมถึง ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ Parking Assistant ต่างๆซึ่งถือว่าพร้อมใช้งาน และ แอร์หลังให้มาครบ รวมถึงการออกแบบประตูแบบไร้กรอบก็ยังเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้เช่นกัน
BMW 220i Gran Coupe M Sport ราคา 2,239,000 บาท
EXTERIOR
งานออกแบบภายนอกมีความแตกต่างกับหลายๆรุ่นในค่ายแบบรู้สึกได้ถ้ามองเทียบกับ 3,5 ซึ่งอาจจะด้วยแนวรถที่แตกต่างกับ แต่กลับเป็นกลิ่นของ Series 8 เข้ามาเยอะมากๆทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถคันนี้ ซึ่งมาในรูปทรงแบบ Gran Coupe ทำให้มันมีความเท่ สปอร์ตไปในตัวแต่มาอยู่ในรูปทรงแบบกระชับสั้นและเล็กแบบนี้ซึ่งภาพรวมสวยและลงตัว แต่ในด้านท้ายอาจจะด้วยความที่รถไม่ได้แบนใหญ่มากเท่ากับตัว Series 8 ทำให้อาจจะยังแปลกๆอยู่เล็กน้อย ด้วยสัดส่วนตัวรถเองกว้าง 1.8 เมตร และ ยาว 4.52 เมตรกำลังดีในการใช้งานขับขี่ในเมืองทั่วไป เข้าจอดอะไรได้ง่าย และที่สำคัญความกว้างเวลาเข้าซอยถือว่ากำลังดีเป็นรถที่เหมาะกับในเมืองมากๆคันนึง
ถ้าเราเป็นสาวกค่ายนี้จะรู้เลยว่า Series 8 Gran Coupe กับ คันนี้มีอะไรที่คล้ายกันเยอะมากๆไม่ใช่แค่ชื่อแต่มันมาทั้ง รูปทรง เส้นสาย ไฟท้ายและอารมณ์มาเต็มๆแม้จะไม่ได้ยาวเตี้ยแบนมาก แต่การออกแบบหลายๆส่วนก็ถือว่าลงตัวเช่นกันแม้จะเป็นรถที่เล็กแต่การออกแบบก็ทำให้ดูลงตัวแบบไม่สั้นป้อมเกินไปในด้านหน้าเส้นสายสวยลงตัวพร้อมกับไฟหน้าขนาดใหญ่ และ ช่องดักลมจริงๆหลายส่วนพร้อมกับด้านข้างจะเห็นเส้นที่จะพาสายตาไปด้านหลังได้ และพยายามเสริมกระจกหลังเสา C ทำให้ตัวรถดูยาวขึ้นและโปร่งมากกว่าเดิม เกือบจะลงตัวแต่ท้ายอาจจะไม่ได้ยาวและเตี้ยมากนักทำให้เวลาเรามองด้านหลังมุมเฉียงๆจะแปลกๆนิดหน่อย ท้ายรถมันสูงและสั้นไปนิดนึงด้วยข้อจำกัดของตัวรถเลยยังดูแปลกๆ แต่ถ้ามองดีเทลไฟท้าย กันชนล่างถือว่าพยายามแก้จุดนี้มาเยอะเหมือนกัน ทั้งพยายามใช้เส้นสายแนวนอนเข้ามาตัด และเสริมกันชนล่างแบบ M Sport เข้ามาให้ดุดันขึ้นครับ จริงๆก็ถือว่าเป็นรถที่สวยจบไม่ต้องเอามาแต่งอะไรต่อแล้วทั้ง ล้อ กันชนหน้าหลังต่างๆ เป็นรถที่สวยจบคันนึงของค่ายนี้
ดีเทลไฟท้ายสวยและแปลกตากว่ารถคันอื่นๆในท้องถนนชัดเจนเส้นสายไฟท้ายแบบยาวเรียวและไม่ได้มีตัว L แบบรุ่น Series 3 , 5 ทำให้มันโดดเด่นขึ้นมารูปทรงมันคล้ายกับของ 8 Gran Coupe แต่เส้นสายภายในเป็นแบบใหม่ทั้งหมดเป็นตัวคว่ำแทนซึ่งถือว่าแปลกตา แต่ส่วนที่ทำให้ท้ายสวยขึ้นต้องยกความดีให้ Ducktail ในตัวที่ทรงกระโปรงยื่นและยกทำให้รถมีมิติขึ้นมาก และ ในไฟหน้าเอง FULL LED ทั้งหมดพร้อม DRL แต่โคมข้างในเป็นโคมหลอกเช่นเดิมครับ จะทำงานแค่โคมหลักด้านนอกตัวรถเท่านั้น และไม่มีไฟสูงอัตโนมัติอะไรมาให้ในรุ่นนี้ รวมถึงในกระจกมองข้างเอง มาพร้อมไฟเลี้ยวในตัว แต่ไม่มีระบบเตือนมุมบอดอะไรใส่เข้ามาแต่มีการเล่น 2 สีเข้ามาทำให้ดูเท่
กระจังหน้าขนาดใหญ่แต่ไม่ใหญ่มากเป็นสัดส่วนที่ลงตัวมากกว่ารุ่นใหม่ๆหลายคันของค่ายนี้ รับกับไฟหน้าสัดส่วนตัวรถได้ดีมากแม้รุ่นนี้จะมีส่วนโครเมียมเข้ามาเยอะก็ตามอาจจะทำให้รถไม่ดุดันเท่าไรก็ตามแต่ตัวรถมีกระจังหน้าที่มีมิติสวยงามเข้ามามากกว่าแบบเรียบๆเส้นตรงอันนี้ถือว่ายังพอสวย รวมถึงบรรดาช่องดักลมจริงมีมิติสวยและเข้ากับรถได้ดี พร้อมยังคงมีไฟตัดหมอกมาให้ รวมถึงในด้านหลังกันชนแบบ M Sport แม้จะเป็นช่องหลอกแต่ก็พอสวยเนียนตา
และพระเอกของคันนี้แน่นอนคือเรื่องของกระจกหลังคาแบบ Panoramic Sunroof ที่มาแบบเต็มๆบานจน Series 5 Series 3( ไม่นับตัว Li) อายกันเลยทีเดียวเพราะในงบแค่ 2.3 ล้านบาทคันนี้ให้มาแบบเต็มๆพร้อมสามารถเปิดได้ และยิ่งมองเทียบกับคู่แข่งไม่มีคันไหนสามารถใส่เข้ามาได้เลยในรถเก๋งแบบนี้ครับจุดนี้ทำให้หลายๆคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รวมถึงการออกแบบประตูแบบไร้กรอบแบบเดียวกับ 8 Series ทำให้มันเท่โดดเด่นว่าเยอะ แต่การเก็บเสียงก็อาจจะแลกกันครับ แต่ถ้ามองกับคู่แข่งตรงๆในไทยก็ยังไม่มีตัวไหนให้มาได้ทั้ง BENZ A200 – AUDI A3
[SR] รีวิว BMW 220i Gran Coupe M Sport น้องเล็ก ราคาดี รูปทรงสวย งบ 2.239 ล้านบาท !
BMW น้องเล็กในตระกูล Series 2 เองนั้นถือว่าเป็นตระกูลเริ่มต้นของค่ายและแม้จะมีตัวถัง Coupe ที่เป็นสายซิ่ง M2 ต่างๆมากมาย แต่ทาง BMW เองก็มีตัวถัง Gran Coupe ที่เน้นการใช้งานมากกว่า และเป็น 4 ประตูที่เจาะกลุ่มราคาเริ่มต้นมาด้วยเช่นกันและทำให้มันเป็นรถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในตระกูลรถ Sedan ของค่ายทันทีและเป็นรถคันแรกของใครหลายๆคนได้ทันทีแม้จะราคาไม่แพง แต่ดีไซน์ ออฟชันและการใช้งานบอกเลยว่าไม่ธรรมดา และมีความเป็น BMW มากกว่าที่คิดแม้จะเป็นรถขับหน้าก็ตามอีกทั้งหลายๆออฟชันในรถก็ให้มาเต็มๆมากกว่ารุ่นพี่ในค่ายด้วยซ้ำไปทำให้เป็นรถที่น่าสนใจและเรามักจะเห็นบนท้องถนนเยอะมากๆในรุ่นนี้ และ ในเรื่องขับขี่ที่บอกเลยว่าสนุก
BMW 220i Gran Coupe M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 192 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ Dual Clutch 7 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า และ ช่วงล่างแน่นอนว่าคันนี้ใช้งาน ช่วงล่าง M Sport แบบอิสระทั้งหน้าและหลัง ส่วนทางด้านออฟชันนั้นเองจัดเต็มเพราะคันนี้เป็น M Sport ทำให้เราได้ชุดแต่งทั้งหมดสวยลงตัว และ ออฟชันทั้ง ล้อ 18 นิ้ว และ หลังคา กระจก Panoramic Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า และยังมี ระบบกุญแจ Comfort Access System แต่รุ่นปีล่าสุดปรับราคาและตัดชาร์จไร้สายไปแล้วนะครับ แต่ออฟชันอื่นๆครบเช่นเดิมรวมถึง ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ Parking Assistant ต่างๆซึ่งถือว่าพร้อมใช้งาน และ แอร์หลังให้มาครบ รวมถึงการออกแบบประตูแบบไร้กรอบก็ยังเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้เช่นกัน
BMW 220i Gran Coupe M Sport ราคา 2,239,000 บาท
EXTERIOR
งานออกแบบภายนอกมีความแตกต่างกับหลายๆรุ่นในค่ายแบบรู้สึกได้ถ้ามองเทียบกับ 3,5 ซึ่งอาจจะด้วยแนวรถที่แตกต่างกับ แต่กลับเป็นกลิ่นของ Series 8 เข้ามาเยอะมากๆทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถคันนี้ ซึ่งมาในรูปทรงแบบ Gran Coupe ทำให้มันมีความเท่ สปอร์ตไปในตัวแต่มาอยู่ในรูปทรงแบบกระชับสั้นและเล็กแบบนี้ซึ่งภาพรวมสวยและลงตัว แต่ในด้านท้ายอาจจะด้วยความที่รถไม่ได้แบนใหญ่มากเท่ากับตัว Series 8 ทำให้อาจจะยังแปลกๆอยู่เล็กน้อย ด้วยสัดส่วนตัวรถเองกว้าง 1.8 เมตร และ ยาว 4.52 เมตรกำลังดีในการใช้งานขับขี่ในเมืองทั่วไป เข้าจอดอะไรได้ง่าย และที่สำคัญความกว้างเวลาเข้าซอยถือว่ากำลังดีเป็นรถที่เหมาะกับในเมืองมากๆคันนึง
ถ้าเราเป็นสาวกค่ายนี้จะรู้เลยว่า Series 8 Gran Coupe กับ คันนี้มีอะไรที่คล้ายกันเยอะมากๆไม่ใช่แค่ชื่อแต่มันมาทั้ง รูปทรง เส้นสาย ไฟท้ายและอารมณ์มาเต็มๆแม้จะไม่ได้ยาวเตี้ยแบนมาก แต่การออกแบบหลายๆส่วนก็ถือว่าลงตัวเช่นกันแม้จะเป็นรถที่เล็กแต่การออกแบบก็ทำให้ดูลงตัวแบบไม่สั้นป้อมเกินไปในด้านหน้าเส้นสายสวยลงตัวพร้อมกับไฟหน้าขนาดใหญ่ และ ช่องดักลมจริงๆหลายส่วนพร้อมกับด้านข้างจะเห็นเส้นที่จะพาสายตาไปด้านหลังได้ และพยายามเสริมกระจกหลังเสา C ทำให้ตัวรถดูยาวขึ้นและโปร่งมากกว่าเดิม เกือบจะลงตัวแต่ท้ายอาจจะไม่ได้ยาวและเตี้ยมากนักทำให้เวลาเรามองด้านหลังมุมเฉียงๆจะแปลกๆนิดหน่อย ท้ายรถมันสูงและสั้นไปนิดนึงด้วยข้อจำกัดของตัวรถเลยยังดูแปลกๆ แต่ถ้ามองดีเทลไฟท้าย กันชนล่างถือว่าพยายามแก้จุดนี้มาเยอะเหมือนกัน ทั้งพยายามใช้เส้นสายแนวนอนเข้ามาตัด และเสริมกันชนล่างแบบ M Sport เข้ามาให้ดุดันขึ้นครับ จริงๆก็ถือว่าเป็นรถที่สวยจบไม่ต้องเอามาแต่งอะไรต่อแล้วทั้ง ล้อ กันชนหน้าหลังต่างๆ เป็นรถที่สวยจบคันนึงของค่ายนี้
ส่วนที่ชอบมากๆของคันนี้คือเวลามองหน้าตรงท้ายตรงมันกลับทำได้สวยน่าหลงไหลมากในด้านหลังเส้นสายไฟท้ายแบบแนวยาวเรียว เข้ากับชุดกันชนหลังขนาดใหญ่ และ ย้ายป้ายทะเบียนลงมาทำให้รถมันทรง Coupe แบบเต็มที่พร้อมกับท่อจริงปลายท่อจริง 2 ท่อทำให้รถยังคงดุดันได้ดีแม้จะแอบขัดใจตรงความสูงของมันแต่การเสริมไฟท้ายและเส้นแนวนอนเข้ามาเยอะๆทำให้รถดูกว้างได้ดี รวมถึงในด้านหน้าเส้นสายกระจังหน้าใหญ่แต่ลงตัว รับกับไฟหน้า กันชนล่างได้ดี รวมถึงช่องดักลมข้างๆพร้อมกับเล่นสีดำทำให้รถดูเส้นสายรับกันได้ทั้งหมดและดูลงตัวแบบไม่เวอร์ไป
ดีเทลไฟท้ายสวยและแปลกตากว่ารถคันอื่นๆในท้องถนนชัดเจนเส้นสายไฟท้ายแบบยาวเรียวและไม่ได้มีตัว L แบบรุ่น Series 3 , 5 ทำให้มันโดดเด่นขึ้นมารูปทรงมันคล้ายกับของ 8 Gran Coupe แต่เส้นสายภายในเป็นแบบใหม่ทั้งหมดเป็นตัวคว่ำแทนซึ่งถือว่าแปลกตา แต่ส่วนที่ทำให้ท้ายสวยขึ้นต้องยกความดีให้ Ducktail ในตัวที่ทรงกระโปรงยื่นและยกทำให้รถมีมิติขึ้นมาก และ ในไฟหน้าเอง FULL LED ทั้งหมดพร้อม DRL แต่โคมข้างในเป็นโคมหลอกเช่นเดิมครับ จะทำงานแค่โคมหลักด้านนอกตัวรถเท่านั้น และไม่มีไฟสูงอัตโนมัติอะไรมาให้ในรุ่นนี้ รวมถึงในกระจกมองข้างเอง มาพร้อมไฟเลี้ยวในตัว แต่ไม่มีระบบเตือนมุมบอดอะไรใส่เข้ามาแต่มีการเล่น 2 สีเข้ามาทำให้ดูเท่
กระจังหน้าขนาดใหญ่แต่ไม่ใหญ่มากเป็นสัดส่วนที่ลงตัวมากกว่ารุ่นใหม่ๆหลายคันของค่ายนี้ รับกับไฟหน้าสัดส่วนตัวรถได้ดีมากแม้รุ่นนี้จะมีส่วนโครเมียมเข้ามาเยอะก็ตามอาจจะทำให้รถไม่ดุดันเท่าไรก็ตามแต่ตัวรถมีกระจังหน้าที่มีมิติสวยงามเข้ามามากกว่าแบบเรียบๆเส้นตรงอันนี้ถือว่ายังพอสวย รวมถึงบรรดาช่องดักลมจริงมีมิติสวยและเข้ากับรถได้ดี พร้อมยังคงมีไฟตัดหมอกมาให้ รวมถึงในด้านหลังกันชนแบบ M Sport แม้จะเป็นช่องหลอกแต่ก็พอสวยเนียนตา
และพระเอกของคันนี้แน่นอนคือเรื่องของกระจกหลังคาแบบ Panoramic Sunroof ที่มาแบบเต็มๆบานจน Series 5 Series 3( ไม่นับตัว Li) อายกันเลยทีเดียวเพราะในงบแค่ 2.3 ล้านบาทคันนี้ให้มาแบบเต็มๆพร้อมสามารถเปิดได้ และยิ่งมองเทียบกับคู่แข่งไม่มีคันไหนสามารถใส่เข้ามาได้เลยในรถเก๋งแบบนี้ครับจุดนี้ทำให้หลายๆคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รวมถึงการออกแบบประตูแบบไร้กรอบแบบเดียวกับ 8 Series ทำให้มันเท่โดดเด่นว่าเยอะ แต่การเก็บเสียงก็อาจจะแลกกันครับ แต่ถ้ามองกับคู่แข่งตรงๆในไทยก็ยังไม่มีตัวไหนให้มาได้ทั้ง BENZ A200 – AUDI A3
INTERIOR
งานออกแบบภายในไม่ว่าจะรุ่นไหนๆของค่ายนี้ก็ยังมีอารมณ์ มีโทนเดียวกันทั้งหมดอาจจะด้วยแนวคิดของค่ายนี้หรือการเอาใจคนใช้งานเก่าๆก็ตามเราจะได้อะไรหลายๆอย่างที่มันตำแหน่งเดียวกัน การออกแบบเดียวกันไม่ว่าจะรุ่นถูกสุดของค่าย หรือ แม้แต่รุ่นที่แพงที่สุดของค่ายก็ตาม แต่ภายในคันนี้ก็มีหลายๆจุดแตกต่างกันเล็กน้อยไม่ว่าจะเส้นสายบางส่วน หน้าจอที่เล็กกว่ารุ่นอื่นๆหรือแม้แต่การใช้งานวัสดุต่างๆทั้งหมดตามระดับราคาของมันไปนั้นเองครับ แต่ความส่วนใช้งานง่ายก็ถือว่าทำได้ดีมีแสงสีเข้ามาเล็กน้อย และพวงมาลัยที่เราคุ้นเคยกันในหลายๆรุ่นของค่ายนี้ด้วย แต่ทั้งนี้แม้วัสดุจะไม่ได้พรีเมียมเท่ารุ่นพี่แต่ก็มีความแน่นและสัมผัสดีกว่าที่คิดในหลายๆส่วนครับเรื่องนี้ถือว่าดีมาก
พวงมาลัยรูปทรงที่คุ้นเคยกันมาครบๆแบบเดิมไม่มีการปาดขอบอะไรพร้อมกับการตกแต่งสีเงินและโลโก้ M Sport เช่นเดิมแต่ด้วยฟีเจอร์ที่อาจจะน้อยกว่าทำให้ไม่มีปุ่ม Adaptive Cruise control หรือ Paddle Shift ใส่เข้ามาแต่ความนุ่ม ความสบายและปุ่มกดต่างๆยังคงทำได้ประทับใจ พร้อมกับ คอนโซลกลางเองที่คุ้นเคยการปรับแอร์แยกซ้าย ขวาได้อิสระ พร้อมกับปุ่มควบคุมที่หน้าตาเดิมๆรวมถึง ปุ่ม 1-8 ส่วนล่างที่เป็น คีย์ลัดของระบบตั้งค่าได้ ก็ยังใส่เข้ามา และ คอนโซนเกียร์ด้านล่างก็ยกในหลายๆรุ่นมาเช่นเดิมใช้งานได้ง่ายและคุ้นเคยกันอย่างดี ทำให้หลายๆคนอาจจะเบื่อการออกแบบของค่ายนี้ แต่ทั้งนี้มันก็มีข้อดีคือ ใช้งานได้ง่ายมาก User Friendly และ ไม่ต้องปรับตัวมาก
และแน่นอนว่ารุ่นนี้ได้หน้าจอแบบ ดิจิทัลเต็มๆแล้วแม้ขนาดจะไม่ใหญ่เท่ารุ่นพี่ก็ตามแต่ก็ได้หน้าตาการออกแบบ แบบเดียวกันทั้งหมด พร้อมกับเปลี่ยนตามโหมดการขับขี่ได้ในเรื่องโทนสี และปรับหน้าตาส่วนซ้ายของหน้าจอได้เช่นเดิมครับ รวมถึงหน้าจอกลางเองก็รองรับสัมผัส รองรับ Android AUTO / Apple Carplay แบบไร้สายด้วยเช่นกันพร้อมกับตัวรถมี Ambient Light ใส่เข้ามาให้ปรับได้หลากหลายสี ตามขอบประตูหน้า หลัง และ คอนโซนหน้าเล็กๆแม้จะไม่ได้เยอะมากแต่ก็ทำให้ห้องโดยสารกลางคืนดูสวยเอาเรื่องและเป็นแสงแบบเส้นๆไล่มิติไปเรื่อยๆครับ
ในด้านหลังพื้นที่ข้างหลังไม่ได้ใหญ่มากนักและเบาะค่อนข้างชัดอันนี้อาจจะเป็นจุดนึงที่ต้องยอมรับในตัว GranCoupe แต่ส่วนนึงที่ทำได้ดีคือมีแอร์หลังมาให้พร้อมกับช่องเสียบชาร์จไฟ USB-C ทั้งหมด 2ตำแหน่งเลยทีเดียว ยังคงเอาใจคนนั่งข้างหลังได้ดี รวมถึงแก้ความอึดอัดด้วยหลังคากระจกทำให้อาจจะแคบแต่ก็มีหลังคาโปร่งๆเข้ามาช่วยเสริมความแคบให้ดูสบายมากขึ้นครับจุดนี้ทำได้ดีเพราะถ้าหลังคาทึบบอกเลยว่าข้างหลังไม่ค่อยน่านั่งนัก
ในการขนจักรยานคันนี้สามารถใส่ได้กว้างกว่าที่คิดสามารถวางเข้าไปนอนได้เลยและถอดล้อหน้าออกมีพื้นที่พอสมควรเลยครับแม้จะ้เป็นรุ่นเริ่มต้นก็ตามแต่ก็สามารถพับเบาะได้แบบอิสระและลึกสบายเลยทีเดียวสำหรับการขนของ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้