คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4044185
กรณีดังกล่าวแนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลบัตรและทำรายการสมัครใหม่อีกครั้ง หรือสแกนใบหน้าใหม่นะคะ ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai contact center 02- 111-1122 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.นะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าวแนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลบัตรและทำรายการสมัครใหม่อีกครั้ง หรือสแกนใบหน้าใหม่นะคะ ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai contact center 02- 111-1122 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เป๋าตัง (App)
สมัครแอปเป๋าตังไม่ได้ครับสแกนไม่ผ่าน
อย่างในรูปเลยครับสมัครเป็นสิบรอบก็ไม่ได้ทั้งลบสมัครใหม่ก็ไม่ได้ ต้องแก้ยังไงครับ