คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-จสิฐตา ติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 5509615 เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5509615 สมายล์-จสิฐตาเข้าใจความไม่สะดวกที่แจ้งมา และต้องขออภัยที่ทำให้ถือสายรอนานนะคะ เนื่องจากช่องทาง 1175 มีผู้ติดต่อมาเป็นจำนวนมาก AIS จัดให้มีช่องทางการติดต่อหลากหลายช่องทาง ทั้ง อีเมล Facebook Pantip แชทอุ่นใจ เป็นต้น เพื่อรองรับการติดต่อของลูกค้าให้ได้รับความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ
สำหรับการเติมเงินเติมเงินซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตผิดหมายเลข ไม่แน่ใจว่าเป็นการตัดค่าแพ็กเกจผ่านบัญชีธนาคารหรือการเติมเงินผิดหมายเลข สามารถแจ้งรายละเอียดที่สมายล์-จสิฐตาได้สอบถามทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5509615 สมายล์-จสิฐตาเข้าใจความไม่สะดวกที่แจ้งมา และต้องขออภัยที่ทำให้ถือสายรอนานนะคะ เนื่องจากช่องทาง 1175 มีผู้ติดต่อมาเป็นจำนวนมาก AIS จัดให้มีช่องทางการติดต่อหลากหลายช่องทาง ทั้ง อีเมล Facebook Pantip แชทอุ่นใจ เป็นต้น เพื่อรองรับการติดต่อของลูกค้าให้ได้รับความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ
สำหรับการเติมเงินเติมเงินซื้อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตผิดหมายเลข ไม่แน่ใจว่าเป็นการตัดค่าแพ็กเกจผ่านบัญชีธนาคารหรือการเติมเงินผิดหมายเลข สามารถแจ้งรายละเอียดที่สมายล์-จสิฐตาได้สอบถามทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน (อินเตอร์เน็ต) ผิดเบอร์ ต้องทำอย่างไร (ค่าย 12Call AIS)
เรามีการเติมเงิน (อินเตอร์เน็ต) ไปผิดเบอร์ และต้องการดึงเงินคืน
ทำทุกช่องทางค่ะ แต่ก็ทำไม่ได้ค่ะ
เราพยายามโทรเข้าเบอร์ 1175 (ถือสายรอนานมาก) และไม่มีหัวข้อที่เราต้องการให้เรากดค่ะ สุดท้ายสายตัดไปเองค่ะ
โทรเข้า 022719000 ก็เป็นเช่นกัน
สุดท้ายโทรไป 022719123 รับเร็วมาก แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ติดต่อกลับไปที่ 022719000 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เราพยายามโทรมาก่อนหน้านั่นแล้ว
แต่ก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ใครพอจะมีวิธี หรือเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่สามารถรับเรื่องของเราได้บ้างคะ
*ปล. ที่ให้ติดต่อผ่านเว็ปก็ลองทำแล้วค่ะ แต่สุดท้ายเข้าใช้งานในเว็ปไม่ได้ หรือไม่ว่าจะเป็นเบอร์ที่ให้กด *555...... ก็ลองแล้วค่ะ
วอนผู้รู้หรือคนที่สามารถให้คำแนะนำเราได้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ