หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของโลตัสแล้วหมดอายุมาหลายวันเหมือนโดนเขาเอาเปรียบเลย(อยากติดต่อเบอร์ศูนย์พนักงานที่นี่ก้อบริการแย่ด้วยนะคะบอกเลย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟโครตแย่อะ เอาเปรียบมายกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของออกเฉยแล้วไม่รับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 7821683
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
ทรู - เลิกให้พนักงานโทรมาขายของแบบนี้เถอะ
คือวันนี้ผมได้รับสายจากพนักงานของทรู มาเสนอโปรโมชั่น ติดเน็ตฟรี ซึ่งผมก็แจ้งทันทีว่า ผมมีแล้ว ก่อนวางสาย เขาก็บอกว่าขอรบกวนเวลาอีกนิด เพื่อแจ้งสิทธิ์ให้ทราบ เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากๆ โดยสิทธิ์ที
รถคันเก่า
พนักงาน โลตัส สาขาสวนสมเด็จ ติดโควิคทั้งร้าน แต่ยังเปิดขายปกติ
พนักงาน โลตัส สาขา สวนสมเด็จ มีคนติดโควิค ทั้งร้าน แต่ร้านยังเปิดต่อได้อีก แบบนี้ก้อได้หรอกค่ะ ไม่ห่วงลูกค้า ก้อห่วงพนักงานที่เขาไม่รู้เรื่องบ้างก้อได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6105332
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
ซีเจ เป็นทุกสาขาหรือไม่ ที่บังคับพนักงานซื้อสินค้าของหมดอายุ
สอบถามค่ะ ซีเจ เป็นทุกสาขาหรือไม่ค่ะ? ที่บังคับให้พนักงานซื้อสินค้าหมดอายุ ทั้งที่พนักงานก้อเชียร์ขายจนสุดความสามารถแล้วต้องถึงกับบังคับลูกค้าซื้อมันก้อไม่ได้หรือป่าวค่ะ ไม่คิดว่า พนักงานจะมีภาร
สมาชิกหมายเลข 6607642
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
truemove ไม่จ้างพนักงานรับโทรศัพท์ รึ 35นาที แล้ว
โทตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ค่าโทร ก้อถุกหัก เอาไปจ่ายค่าพนักงานฉ่ำๆ แต่ไม่ได้มีคนรับเลย ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน ค่าโทเริ่ม ต้น เพราะเติมเงินเข้าไป รวมที่1183 หักค่าโทไป ทั้งที่ไม่ได้ การบริการที่ดี ควรจ
HOW COME IS U
ใครโดนเรียกเก็บแพ็กเกจเสริม all cafe บ้างคะ
เนื่องจากโปรเดิมเราหมดอายุ มีพนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ บอกว่าโปรใหม่จะต่อให้อัตโนมัติ และมอบเเพ็กเกจเสริมall cafe ให้ฟรี บอกไม่รับตั้งแต่ต้นจะไปติดต่อที่ศูนย์เองพนักงานก็ไม่ยอมพยายามจะให้สมัครทันที พ
สมาชิกหมายเลข 6988440
พอกันที 15 ปี 7 เดือนกับ Dtac ไปค่ายไหนดีครับแนะนำด้วยครับ
ผมโดนพนักงานโทรมาเปลี่ยนแพคเกจบอกตัวเดิมจะหมดอายุ แล้วได้โปรอะไรไม่รู้ 599 ไม่อั้น ไม่จำกัด 100 Mbs จากเดิมไม่อั้นไม่ลดสปีด ตอนเน็ตช้าโทรไปศูนย์บอกอาจอยู่ไกลเสา ผมพักอยู่จอมทอง ฝั่งธน ไม่มีเสา ไม่แปลก
สมาชิกหมายเลข 5780885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของโลตัสแล้วหมดอายุมาหลายวันเหมือนโดนเขาเอาเปรียบเลย(อยากติดต่อเบอร์ศูนย์พนักงานที่นี่ก้อบริการแย่ด้วยนะคะบอกเลย