ความเป็นครูที่ซ่อนความลำบากใจ

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านคับ ผมเป็นครูและก็มีแฟนแต่อยู่ไกลกัน โดยตัวละครมี ผม แฟน นักเรียนชื่อ เอ(ผู้หญิง) และนักเรียนชื่อ บี(ผู้หญิง)
เริ่มเรื่อง...
บี : ฮัลโหลครู ครูว่างมั้ย พอดี บี มันรู้สึกเวียนหัว จะอ้วก ตอนนี้ เอ อยู่หอคนเดียว ครูช่วยไปดู เอ ที่หอให้หน่อย หนูกลัว เอ เป็นไรไป เอ ทักบอกเพื่อนในกลุ่มว่า จะอ้วก เวียนหัว แล้วก็หายไปเลยติดต่อ เอ ไม่ได้ ครูไปดูที่หอให้ได้มั้ย หนูอยู่บ้านไกลมากจากหอเพื่อน
ผม : ตกใจ ถาม บี ว่าแล้วเราโทรหาครูที่ปรึกษายัง บี บอกไม่มีเบอร์ พอดีได้เบอร์ผมจากนักเรียนห้องอื่น ผมก็เลยรีบลงไปขับรถออกไป ขอบอกก่อนว่าที่รู้จักหอของ เอ คือ เอ มันมีเรื่องทะเลาะกับแฟน เอ อย่างหนักถึงขั้นทำร้ายร่างกายผู้หญิง เอ เลยย้ายมาอยู่หอ ผมและครูอีกสี่คนได้ไปเยี่ยมหอที่ เอ อยู่ว่าเป็นไงบ้างเลยรู้จักหอพัก เอ (ไม่ดราม่านะคับ) ต่อคับ ผมเลยจะขับไปรับ เอ มาส่งโรงพยาบาล เพราะกลัว เอ จะเป็นอะไรไป ตอนนั้นคิดแค่นั้น พอขับออกมา บี โทรมาบอกผมว่า มีคนมาส่ง เอ แล้วที่โรงพยาบาล ผมก็รู้สึกโล่ง ก็เลยแวะไปดูที่โรงพยาบาลเพราะไม่มีผู้ใหญ่ไปดู พ่อแม่อยู่ต่างจังหวัด พอถึงโรงพยาบาลก็โอเคร เอ ไม่เป็นไรมาก ผมก็เลยส่งข้อความให้แฟนผมว่ามาดูเด็กนักเรียนแอดมิดที่โรงพยาบาล ทีนี้ก็เลยเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้ฟัง  ผมโดนด่า โดนว่า มาเป็นชุดเลยว่า ทำไมไม่โทรหาครูผู้หญิงให้ไปดู ทำไมคิดน้อย ไม่คิดถึงตัวเขาบ้าง พอดีแฟนผมตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้วด้วย ถ้าคนอื่นเห็นเขาจะว่ายังไง ไม่คิดถึงลูกถึงเมียบ้างเลยหรอ ไม่โทรหาครูผู้หญิงหรือให้ครูผู้หญิงไปด้วย ผมก็ตอบไปมันกะทันหัน คิดแค่ว่าจะไปพาเด็กไปส่งโรงพยาบาล คิดแค่นั้น ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้นเลย ทะเลาะกันเฉย ผมก็เลยได้แต่ขอโทด พูดไรไปก็ไม่ฟัง อธิบายเหตุผลในมุมของเราก็ไม่ฟัง ผมก็เลยได้แต่ขอโทด มันกะทันหันจริงๆ ผมเลยสงสัยผมผิดตรงไหน คือเด็กโทรหาผมมันคงคิดว่าผมจะช่วยไปดูเพื่อนให้มันได้  ผมก็คิดแค่นั้นไปช่วยเด็กไปโรงพยาบาลแล้วค่อยติดต่อครูผู้หญิงให้มาดูต่อเราที่โรงพยาบาล ผมสงสัยมากคับกับการทำงานแบบนี้ ขอบคุณมากที่เข้ามาอ่านคับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ปัญหาความรัก ความรักวัยทำงาน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่