เนื่องจากวันที่ 26/7/65 ที่ผ่านมา นายจ้างคนจีนได้ใช้น้องผมได้ไปจ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ต หมายเลข 9608042503
ให้เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 27,191.46 บาท ซึ่งจริงๆแล้ว บิลอันนี้ไม่ใช่บิลที่ต้องไปจ่าย แต่เป็นบิลของเจ้าของตึกเดิมที่ค้างชำระไว้
อยากจะทราบว่าต้องดำเนินการยังไงได้มั้งครับ ถึงจะทำเรื่องขอคืนเงินได้บ้าง เพราะเรื่องมันเกิดมาค่อนข้างนานแล้ว นายจ้างเขา
เพิ่งมาเอ๊ะใจว่าทำไมจ่ายไปเยอะขนาดนี้แล้วอินเตอร์เน็ตถึงยังใช้ไม่ได้ (ปัจจุบันใบเสร็จที่ไปจ่ายมาก็หายแล้ว)
ผมได้แนะนำเบื้องต้นให้เขาไปแจ้งความแล้วขอรีปริ้นใบเสร็จมา ผลปรากฏว่าได้มาทั้งแบบนี้เลย
มีรายชื่อลูกค้าท่านอื่นปะปนมาด้วยเต็มไปหมด(ที่ผมเซ็นต์เซอร์ไว้นะครับ)
ส่วนบิลที่น้องผมเขาไปจ่ายผิดมา บิลหมายเลข 9608042503

แบบนี้ไม่เป็นอะไรหรอครับเปิดเผยข้อมูลลูกค้าท่านอื่นซะขนาดนี้ หรือระบบไม่สามารถหารายชื่อเฉพาะเจาะจงได้
ถึงเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องสามารถติดต่อขอเอกสารจากผมได้นะครับ เพราะว่ารูปที่ผมเอาลงเป็นแค่ส่วนนึ่งเท่านั้น เอกสารจริงๆที่ผมมี
อยู่ตอนนี้ก็คือ ใบแจ้งความกับใบเสร็จรีปริ้นส์ และอยากทราบว่าต้องดำเนินการยังไงต่อไปครับ สำหรับการขอคืนเงิน ขอบคุณครับ
เบื้องต้นถ้ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมว่าจะลองส่งอีเมล์เข้าไปร้องเรียน ไม่รู้ว่าจะช่วยได้มั้ย
ชำระค่าบริการผิดบิล สามารถขอเงินคืนได้มั้ยครับ TrueOnline
ให้เป็นจำนวนเงินทั้งหมด 27,191.46 บาท ซึ่งจริงๆแล้ว บิลอันนี้ไม่ใช่บิลที่ต้องไปจ่าย แต่เป็นบิลของเจ้าของตึกเดิมที่ค้างชำระไว้
อยากจะทราบว่าต้องดำเนินการยังไงได้มั้งครับ ถึงจะทำเรื่องขอคืนเงินได้บ้าง เพราะเรื่องมันเกิดมาค่อนข้างนานแล้ว นายจ้างเขา
เพิ่งมาเอ๊ะใจว่าทำไมจ่ายไปเยอะขนาดนี้แล้วอินเตอร์เน็ตถึงยังใช้ไม่ได้ (ปัจจุบันใบเสร็จที่ไปจ่ายมาก็หายแล้ว)
ผมได้แนะนำเบื้องต้นให้เขาไปแจ้งความแล้วขอรีปริ้นใบเสร็จมา ผลปรากฏว่าได้มาทั้งแบบนี้เลย
มีรายชื่อลูกค้าท่านอื่นปะปนมาด้วยเต็มไปหมด(ที่ผมเซ็นต์เซอร์ไว้นะครับ)
ส่วนบิลที่น้องผมเขาไปจ่ายผิดมา บิลหมายเลข 9608042503
แบบนี้ไม่เป็นอะไรหรอครับเปิดเผยข้อมูลลูกค้าท่านอื่นซะขนาดนี้ หรือระบบไม่สามารถหารายชื่อเฉพาะเจาะจงได้
ถึงเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องสามารถติดต่อขอเอกสารจากผมได้นะครับ เพราะว่ารูปที่ผมเอาลงเป็นแค่ส่วนนึ่งเท่านั้น เอกสารจริงๆที่ผมมี
อยู่ตอนนี้ก็คือ ใบแจ้งความกับใบเสร็จรีปริ้นส์ และอยากทราบว่าต้องดำเนินการยังไงต่อไปครับ สำหรับการขอคืนเงิน ขอบคุณครับ
เบื้องต้นถ้ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมว่าจะลองส่งอีเมล์เข้าไปร้องเรียน ไม่รู้ว่าจะช่วยได้มั้ย