คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									 
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงก์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม (รัตนาธิเบศร์)
ขอบคุณค่ะ
								
								
														
						
					
ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงก์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม (รัตนาธิเบศร์)
ขอบคุณค่ะ
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					Samsung Galaxy A7 (2017)				
				
					ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ				
				
					Samsung Galaxy S3				
				
					Samsung Galaxy S8 Plus				
				
					โทรศัพท์มือถือ				
			
		
			
						
 
ศูนย์บริการซัมซุงสาขารัตนาธิเบศร์ที่เสียความรู้สึกมากกก !!!
เนื่องจากโทรศัพท์จอดับนำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์สาขานี้ไปศูนย์ตั้งเเต่เช้าเพราะจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน พนักงานบอกจะได้วันถัดไปเราก็ต้องลางานเพราะจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน วันถัดมารอตั้งเเต่เช้าไม่มีพนักงานโทรมาต้องโทรไปเอง 2 รอบบอกยังรออะไหล่ยังไม่ได้โมโหโทรไปร้องเรียนศูนย์ใหญ่บอกเพิ่งสั่งอะไหล่วันนี้ เเย่มากไม่มีพนักงานโทรมาเเจ้งต้องโทรเองตามเอง เฮงซวย เเย่มาก เสียเวลา ลางานมา ไม่ต้องมาใช้บริการที่นี้เเย่สุดที่เคยมีมาในชีวิตอย่างน้อยควรโทรมาเเจ้งลูกค้าบ้าง ลองโทรศัพท์ตัวเองพังบ้าง เเล้วคนที่รอจะรู้สึกยังไง นี้ต้องทำงานต้องลามารอเมื่อคุณบอกได้วันถัดไป เเย่จริงๆ เราไว้ใจศูนย์คุณ ไว้ใจการเป็นมืออาชีพ เราต้องเสียเงินซ่อมเพื่อต้องการความมืออาชีพจากคุณ
เเต่ดูสิ่งที่ได้กลับมา มันเสียความรู้สึกมาก เสียเวลาลางาน ต้องโทรตามเอง
ไม่มีการโทรมาเเจ้งว่ายังไม่ได้อะไหล่ ไม่รู้จะมาตอนไหน นี้คือความมืออาชีพจากพนักงานซัมซุงสาขารัตนาธิเบศร์ใช่ไหม เสียเวลาที่เชื่อใจ ซื้อบริการจากซัมซุง ใครอ่านอย่ามาใช้บริการสาขานี้นะคะ ต้องโทรตามพนักงานเองค่ะ