คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 18/08/65 เวลา 00.11 น.
สมายล์-ธวัลรัตน์ได้รับข้อมูลทางข้อความและส่งตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ April Skies วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ คุณ April Skies แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS ที่ใช้งาน พร้อม ชื่อ นามสกุล และ วัน เวลา ที่แจ้งพบปัญหา ไม่ได้รับ SMS พร้อมหมายเลขต้นทาง หรือ Sender ของธนาคาร ที่มีการส่ง SMS เพื่อประสานงานตรวจสอบที่ระบบให้เพิ่มเติมค่ะ แจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ที่ สมายล์-วรารินทร์ ดูแลไปได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลจะรีบดูแลตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-ธวัลรัตน์ได้รับข้อมูลทางข้อความและส่งตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ April Skies วันนี้ สมายล์-วรารินทร์ มาดูแลข้อมูลค่ะ
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สมายล์-วรารินทร์ ยินดีประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ คุณ April Skies แจ้งรายละเอียดหมายเลข AIS ที่ใช้งาน พร้อม ชื่อ นามสกุล และ วัน เวลา ที่แจ้งพบปัญหา ไม่ได้รับ SMS พร้อมหมายเลขต้นทาง หรือ Sender ของธนาคาร ที่มีการส่ง SMS เพื่อประสานงานตรวจสอบที่ระบบให้เพิ่มเติมค่ะ แจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ที่ สมายล์-วรารินทร์ ดูแลไปได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลจะรีบดูแลตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมเบอร์ AIS ไม่ได้รับ SMS ของธนาคาร
ติดต่อ Call center กว่าจะได้คือนานมากๆๆๆ เสียเงินเยอะเพราะโทรจากต่างประเทศ
ค่ายส่ง SMS มาแล้วบอกว่าปกตินะคะ แต่ของธนาคารของบัตรอะไรไม่ได้ซักอันค่ะ งง
ระบบอัตโนมัติก็คุยไม่รู้เรื่อง
แถมลองเสิร์ชดูในพันทิพย์ถึงมาเห็นว่ามีคนเป็นแบบนี้เต็มไปหมด
ติดต่อไม่ได้ทั้งที่มีเรื่องสำคัญต้องทำคือเหนื่อยหน่ายมากค่ะ จะทางไหนก็ติดต่อแก้ไขไม่ได้เลย