ถ้า แพคเกจไทยลีก 49 บาท ยังขายไม่ค่อยได้ นี่แสดงว่า 49 บาทยังแพงไปนะ กับคุณภาพของบอลไทย คนเลยไม่อยากเสียตังซื้อแพคเกจ

ถ้ายังขายไม่ได้ พูดตามหลัก supply / demand ก็ควรต้องลดราคาลงมาอีก เหลือ 30  บาท  
.
ถ้ายังขายไม่ได้อีก ก็ต้องลดเหลือ 15 บาท 
.
ถ้ายังขายไม่ได้อีก ก็ต้องลดเหลือ 10 บาท หรือ 5 บาท 
.
จนกว่า ราคากับความพึงพอใจจะแมทกัน ถึงมีคนซื้อแพคเกจกันเยอะ 
.
ไม่ต้องมาเทียบว่า ราคา 49 บาทมันไม่ได้แพง ถ้าของมันไม่ดี บาทเดียว หรือ ให้ฟรี คนยังไม่อยากได้เลยครับ 
.
ดูพรีเมียร์ลีกซิ ราคาแพงกว่า แถมบางคู่เตะกันดึกๆ คนก็ยังเสียเงินดู 
.
มันก็เข้าหลักทฤษฎีการตลาดที่ว่า  
.
คอนเทนต์ดี ต่อให้แพงยังไงก็ขายได้ แต่คอนเทนต์กากๆ ต่อให้ถูกยังไงคนก็ยังไม่ค่อยอยากซื้อ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัญหาไม่ได้อยู่ที่กี่บาท
แพงกว่านี้ คนก็จ่าย ถ้าของมันดีจริง  นี่ให้ดูฟรียังรู้สึกเสียดายเวลาชีวิตเลย มาดูอะไรแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่