ลูกค้าบอกว่าพัสดุส่งแล้วแต่ทำไมเช็คเลขพัสดุขึ้นว่าพัสดุคงคลังหรอครับ(ลูกค้าบอกว่าตอนรับของพนักงานไม่ได้ให้เซ้นรับของ)

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส สวัสดีครับ
บริษัทต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอบคุณสำหรับคำแนะนำและความคิดเห็นของคุณลูกค้า เพื่อนำมาพิจารณาเพิ่มเติมในการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบื้องต้นแอดมินขอทราบเลขพัสดุเพื่อทำการตรวจสอบและช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่