โทร 1175 จะติดต่อจนท.AIS นี่ทำไมมันยากเย็นเหลือเกิน ?

กระทู้คำถาม
โทร 6-7 รอบก็เจอแต่ระบบบอท จะคุยกับจนท. ให้ได้รู้ถึงปัญหาก็ไม่ได้คุยสักที รอสายไปเถอะค่ะ จะติดต่อเนื่องด้วยเห็นค่าบริการมีเกินมา เป็นค่าบริการของซิมเน็ตเพิ่มมาในรอบบิล ทั้งที่ยกเลิกการใช้งานไปตั้งแต่ปีที่แล้วล่ะค่ะ พอโทรเปลี่ยนแพคเกจใหม่ ดันได้คุยกับพนง  พอเป็นแพคเกจใหม่ได้เท่านั้นแหละ กลับมาคิดค่าบริการซิมเน็ตที่ยกเลิกไปได้ซะงั้น พอโทรกลับหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่มีให้ติดต่อจนท. แล้ว  ระบบจัดการคือแย่มาก กะเอาเปรียบลูกค้ารึยังไงคะ? ทีโทรทวงให้จ่ายบิลนี่ยิก ๆ เลย พอลูกค้าจะโทรแจ้งปัญหาเป็นงี้เหรอคะ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่