รอเงินคืนจากดีแทคกันกี่วันคะ??ของเรานานมากกก

เรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายบิลรายเดือนผิดเบอร์ ตั้งแต่วันที่ 29/07/65 เราส่งทุกอย่างให้เขาตามที่เขาต้องการไม่ว่าจะเป็นสลิปและบุ๊กแบงค์ แจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ เสร็จแล้วเข้าหน้าที่บอกรอ2 อาทิตย์ แล้วเราก็รอจ้าาา... จนวันนี้วันที่ 16/08/65 เราโทรไปถามว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว เจ้าหน้าที่บอกว่า ตรวจสอบให้สักครู่ค่ะ.. ตามด้วย ขอโทษนะคะขอส่งเรื่องไปใหม่นะคะ เจ้าหน้าที่คนที่แล้วเขาไม่ได้ส่งให้ รอประมาณ 2 อาทิตย์ ..เมิงงงงงงงงกูรอออออต่ออแบบไม่รู้จะได้คืนไหม นานมากกกก แล้วเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องผิด เห้ออออออ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่