ปรึกษาเรื่องแฟนรบกวนช่วยเข้ามาตอบกันหน่อยนะคะ🥹🥹🥹🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻😭😭😭😭😭

แฟนเรามีเพื่อนผช.ที่สนิท ซึ่งอายุน้อยกว่าแฟนเรา 2 ปีได้ค่ะ แล้วเพื่อนแฟนคนนี้ก็มีแฟนค่ะ แต่เมื่อวันก่อนแฟนเราไปดูสตอรี่ของเพื่อนคนนั้นแล้วมันเป็นสตอรี่ที่เพื่อนคนนั้นแชร์โพสไอจีภาพสวยๆของแฟนตัวเองลงไอจีสตอรี่  แล้วทีนี้แฟนเราก็เลยรีบไปฟอลไอจี แฟนเพื่อนคนนั้นทันทีเลย แต่แฟนของเพื่อนคนนั้นไม่ได้ฟอลแฟนเรากลับ (แต่เหมือนสังคมแฟนเราก็รู้จัก แฟนของเพื่อนแฟนคนนั้นเยอะอยู่ค่ะ มีคนที่รู้จักแฟนเราฟอลแฟนเพื่อนคนนั้นอยู่พอสมควรค่ะ) พอฟอลไอจีไปตอนแรกแฟนเราก็ยังไม่ได้ไลค์ภาพอะไรเหมือนแค่ไปส่องตามดูผญ.สวยเฉยๆ แต่พอวันถัดมาหลังจากที่แฟนเราฟอลไป แฟนเพื่อนคนนั้นก็ลงภาพ แฟนเราก็รีบไลค์ให้ทันทีเลย 
ส่วนตัวเรารู้สึกว่ามันเหมือนเป็นการตามส่องสาวที่เป็นเพื่อนแฟนตัวเองแท้ๆ ถึงจะมีคนที่รู้จักแฟนเราฟอลไอจีแฟนเพื่อนคนนั้นอยู่เยอะก็ตาม แต่แฟนเราไม่ได้รู้จักแฟนเพื่อนคนนั้นสักนิด ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ แต่พอเห็นเหมือนเพื่อนตัวเองมีแฟนสวยเลยรีบตามส่องทันที แล้วเรารู้สึกว่าคนที่แฟนเราตามส่องตามดูก็คือแฟนเพื่อนสนิทของตัวเอง แล้วแฟนเราก็มีแฟนอยู่แล้วเราเลยไม่พอใจค่ะแต่ยังไม่ได้คุยกับแฟนค่ะ 

****ปกติแฟนเราไว้ใจได้ระดับนึง(ต่อหน้าไว้ใจได้ แต่ลับหลังเราก็มีแอบไม่แน่ใจบ้างค่ะ) ไปไหนกับใครเค้าบอกเราเองตลอดทั้งที่ไม่ได้ถาม แล้วก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันด้วยค่ะ

เลยอยากจะรบกวนขอความเห็นเพื่อนๆทีนะคะว่า
-เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติของผู้ชายมั้ยคะ 
-มันใช่การนอกใจมั้ย 
- เรื่องที่แฟนทำมันนับเป็นเรื่องเล็กน้อยที่สามารถปล่อยๆไปได้มั้ยคะ 
ขอบคุณสำหรับทุกๆความเห็นมากๆๆๆจริงๆๆนะคะ🙏🙏🙏🙏🙏🥹🥹🥹🥹😭😭😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่