กว่าศาลจะตัดสินคดีความใช้เวลานานเท่าไหร่

สอบถามพี่ๆในกระทู้หน่อยค่ะพอดีเรื่องราวมันเกิดเมื่อเดือนมิถุนายนยนที่ผ่านมา
เเต่จำไม่ได้ว่าวันที่เท่าไหร่ ที่บ้านได้มีการฆ่ากันเกิดขึ้นไม่รู้ว่าใช้คำว่าฆ่าถูกมั้ยเท้าความก่อน1.เเม่เราคนกลาง 2.พี่ชายเเม่เราคือคนที่เสีย 4.น้องชายเเม่เราผู้ต้องหา คือน้าเราคือน้องชายเเท้ๆของเเม่เราได้ทำการทารุนลุงเราโดยการตีร่างกายน่าจะทุกๆวันเท่าที่เราเคยเห็น
เพราะลุงเราดูผอมลงมากจากเเต่ก่อนเเต่ตีไม่ถึงกับตายลุงเราจะอยู่ที่สวนที่มารับจ้างทำอยู่กันเเค่2คนไม่มีครอบครัวลายละเอียดมันเยอะอาจจะดูงงๆหน่อยเอาไว้เราจะถามเเม่เเล้วจะมาเล่าให้ฟังทั้งหมดเเล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาช่วงประมาตี2เเม่เราโทรมาบอกว่าหนูมาดูลุงที่โรงบาลเร็วเหมือนเค้าจะไม่รอดเเล้ว
เราตกใจมากทำไรไม่ถูกพอไปถึงโรงบาลเราถามเเม่เกิดไรขึ้นเเม่ก็ให้คำตอบเรางงๆเค้าน่าจะตกใจสถานการณ์มากเราเลยไม่ถามต่อสักพักหมอเดินออกมาบอก
ว่าคนไข้ไม่น่ารอดนะคับเพราะลูกตาไปคนละทางเเล้วเเล้วในสมองคือเต็มไปด้วยเลือดช่วงท้องก็เต็มไปด้วยเลือดคือเอาเป็นว่าคล้ายๆว่าซํ้าในน่าจะซํ้ามาหลายวันคนไข้หายใจโรยรินมากหมอต้องส่งไปโรงบาลในตัวเมืองนะคับเพื่อที่จะได้ตรวจระเอียดกว่านี้เราตกใจมากพูดไม่ออกเเม่เราก็พูดกับเราว่าลุงโดนน้าตีเราก็ตียังไงให้เป็นขนาดนี้เเม่บอกมันเอาท่อไอเสียฟาดที่หัว ส่วนอื่นๆก็น่าจะโดนตีสะสมลายละเอียดเยอะกว่านี้
ขนาดเอาศพกลับไปเผาบ้านเกิดตอนเอาไปเผาคือที่อีสานอ่ะเค้าจะเอาไว้3วันคือตั้งบุญคุณเเล้วค่อยเผาเเต่ลุงเราไม่มีบุญถึง3วันเลย😢เพราะศพเริ่มมีกลิ่นโลงที่ใส่มาก็จะเเตกนํ้าเหลืองไหลออกมาจากในโล่งเยอะมากคนเเก่เลยบอกต้องจำใจเผาไม่งั้นจะไม่มีใครมาร่วมงานศพเพราะทนกลิ่นไม่ใหวน่าจะเกิดจากการที่ผ่าชันสูตรศพเเล้วเเม่เราไม่รู้ได้เเจ้งเค้ารึปล่าวว่าให้ฉีดฟอมารีนเเม่เราคือเบลอๆเค้าอาจจะลืมบอกวันนั้นเลยวุ่นมากๆเอาไว้จะกลับมาเล่าเเต่เเรกจนจบนะ
เราเเค่อยากรู้ว่าตอนนี้คือเรากับเเม่รอขึ้นศาลเเต่เวลาผ่านไป1เดือนกว่าๆเเล้วเเต่เข้าใจนะว่าอาจจะมีหลายคดีมันเลยล้าช้า
ในใจคืออยากรู้ว่าจะติดคุกกี่ปีเราจะได้วางเเผนกับเเม่ถูกจะเอายังไงคือถ้ามันออกจากคุกมามันฆ่าเเม่เราเเน่ๆก่อนน่านนั้นเมื่อหลายปีเเม่เราก็เคยโดนทำลาย
น้าเราเคยมีเมียเเต่ผญคนนั้นมีลูกติดเป็นน้องผชก็เคยโดนน้าเราตีตาเกือบเเตกน้าเราตำพริกเป็นกำๆเพื่อให้น้องคนนั้นกินทำร้ายเมียเค้าเองด้วยน้าเราคนนี้คดีเยอะนะเเต่คิดว่าบุญมันก็น่าจะเยอะเหมือนกันถึงได้ลอยนวลจนมาถึงทุกวันนี้เเต่มีเราคนเดียวในครอบครัวที่ไม่เคยโดนน้าทำร้ายเลยเเต่เราไม่ชะล้าใจเรากลัวตอนนี้เราอายุ18เเล้วเเล้วเราก็มีเเฟนที่คบกันมาได้จะ6ปีคบกันตั้งเเต่ม.1ช่วงม2.ม3.เราอยู่กับเเม่เเต่ตอนม.4เราก็ไปอยู่บ้านเเฟนเพราะอะไรหลายๆอย่างเเม่เราก็กลัวมันมาทำร้ายเราเค้าก็ให้ไปอยู่บ้านเเฟนเพื่อความปลอดภัยซึ่งมันก็ปลอดภัยเเต่เราเป็นห่วงเเม่มากเเม่กับน้องเเล้วก็เเฟนใหม่เเม่เรากลัวถ้าน้าเรามันออกจากคุกมาได้มันทำร้ายเเม่เราเเน่ๆเเฟนเเม่เราก็เคยโดนทำร้ายจนเข้าโรงบาลไปรอบนึงเราก็ได้ไปจ่ายค่ายาให้เพราะตอนนั้นเเม่เราไม่มีเงินติดตัวเลยเราจะทำไงดีให้เเม่เราปลอดภัยเเต่ก็ต้องดูว่ามันจะติดกี่ปี

เราเคยท้อนะว่าเราทำไมต้องเกิดมาเจอไรเเบบนี้พ่อเเท้ๆเราก็เสีย ยายเราก็เสีย
ลุงที่เราเรียกว่าพ่อตั้งเเต่เด็กๆก็มาโดนไอ้นรกนี้ทำร้ายอีกถ้าเราต้องมาเสียเเม่เพราะไอ้นี้เราว่าเราคงสติเเตกเเน่ๆ
ตอนนี้เราเหลือเเค่เเม่กับน้องเเละก็เเฟนใหม่เเม่เเฟนใหม่เเม่เค้าก็ช่วยไรได้ไม่มากเค้าดูเเก่มากๆเพราะกินเหล้าเเต่เค้าไม่เคยมาวุ่นวายกะเรานะเค้าเมาเค้าก็นอนอย่างเดียวเป็นเเบบนี้มาเเต่ใหนเเต่ไรเราเก็บอัดอั้นมาตั้ง1เดือนกว่าๆคือมันมืดไปหมดอ่ะไม่รู้จะต้องทำยังไง อยากไปออกรายการนะเเต่ก็ไม่รู้จะเริ่มยังตอนนี้ไอ้นรกนั้นก็อยู่ฝากขังอยู่
เราเหนื่อย เราท้อ หดหู่ไปหมด

อย่าด่าเรานะอาจจะเขียนไม่ค่อยรู้เรื่องมากนักเอาไว้จะรวบรวมสติเเล้วมาเขียนใหม่อีกรอบ🥺
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่