สมัคร K-eSaving ผ่าน K Plus แสกนใบหน้าเสร็จแล้ว ไปต่อไม่ได้

ระบบแจ้งว่า ระบบผิดพลาด กรุณาทำรายการอีกครั้งในภายหลัง ผ่านไป 12 ชั่วโมงแล้วก็ยังแจ้งเหมือนเดิม
แก้ไขเบื้องต้นคือ
- ปิดเปิดเครื่องใหม่
- เปิด โหมดเครื่องบิน ปิด แล้วรอ 10 - 15 นาที
- เคลียร์ catch ของ K Plus
- ถอนการติดตั้งแล้วลง K Plus ใหม่
- Kill ทุกแอพที่รันอยู่

ก็ยังไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่