หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ล็อคอินเข้าแอปmyais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
พอดีเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ แล้วล็อคอินเข้าmy ais ไม่ได้
พอเข้าแล้ว ขึ้นว่า.
“บริการนี้สำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น กรุณาระบุ หมายเลขเอไอเอสใหม่อีกครั้ง” แก้ยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
เราต้องการสมัครเน็ต ais ค่ะ
คือป้าเราใช้ซิมมา 9 ปี 5 เดือนแล้ว แต่ทางเอไอเอสไม่เคยมีโปรดี ๆ ให้เลย ต่างจากเพื่อนเรา ใช้มา 2 ปี มีโปรดี ๆ ถูก ๆ ไม่ลดสปีดให้ เรางงอะค่ะ ทำยังไงได้บ้าง แอดมินก็ติดต่อไม่ได้ คือต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8349440
ใช้ my ais จ่ายบิลรายเดือนไม่ได้
คือมีเงินอยู่ในหมายเลขเติมเงิน 412.50 กะว่าจะเอาไว้จ่ายบิลรายเดือนอีกเบอร์ แต่พอจะจ่ายกับให้ไม่ได้ แล้วที่บ้านใช้รายเดือนกันทุกคน ลองไปหาข้อมูลมา มีบอกว่าไม่สามารถใช้ myais จ่ายบิลได้โดยตรง คือเซงมาก
สมาชิกหมายเลข 4681249
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
สอบถามการเปลี่ยนแแปลงเงื่อนไขโครงการ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW! แลกคูปองรับ ”ชุดยกระดับความสุข x3 ในบ้าน“
เนื่องจากโครงการ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW! แลกคูปองรับ "ชุดยกระดับความสุข x3 ในบ้าน" เราได้เห็นโฆษณาโครงการนี้จากเฟสบุคสนใจและได้รอเวลากดเก็บคูปอง และได้เก็บคูปองได้เมื่อวันที่ 16 พย. ซึ่
Tklao
Ais ก็ขึ้นว่าจ่ายแล้ว ในMyAIS ก่ขึ้นว่ามีเน็ตแต่ใช้ไม่ได้คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 7482047
ยกเลิกยังไงครับลองมาหลายวิธีแล้วios
ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอสำหรับการ a Google One 100 GB (Google One) คุณสามารถเติมเงินผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้ออีกครั้งได้ทันที เพื่อเติมเงิน คลิก https:// m.ais.co.th/9WHGJqviG
สมาชิกหมายเลข 9056877
โดนระงับเบอร์ครับเอไอเอส
เพื่อรักษาหมายเลข 0990053929 ของคุณ ก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกิน กำหนด 1,061.06 บ. ภายใน 10/10/2025 (จาก ยอดทั้งหมด 1,594.99 บ.) เช็กยอดชำระ กด*12143#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอป ธนาคาร, เ
สมาชิกหมายเลข 9110095
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
เอไอเอสมีแต่อัตโนมัติ คุยกับคนไม่ได้เลย
ติดต่ิเอไอเอสยากมากๆ ค่ะ โทร 1175 มีแต่ แต่อัตโนมัติ 😆😆😆 #เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 7382540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ล็อคอินเข้าแอปmyais
พอเข้าแล้ว ขึ้นว่า.
“บริการนี้สำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น กรุณาระบุ หมายเลขเอไอเอสใหม่อีกครั้ง” แก้ยังไงดีครับ