เราใช้บัตรของธ.กรุงเทพค่ะ แต่ว่ากดที่ตู้ของธ.ไทยพาณิชย์ ซึ่งคนกดคือแม่ค่ะ เเม่เราเป็นคนไปกดเงินแต่แกยืนรออยู่นานเกือบ10นาที แต่เงินก็ไม่ออกมาแก้เลยกดยกเลิกไป เสร็จแล้วแกก็ลองกดอีกทียอดเท่าเดิมแต่คราวนี้ตู้แจ้งว่าเงินในบัญชีไม่พอจ่าย ตอนเย็นเรากลับบ้าน เเม่เราก็ถามว่าไม่เห็นมีเงินในบัญชีเลย จนเรามาย้อนดูรายการในแอพธ.กรุงเทพแล้วพบว่า เงินถูกกดและตัดยอดแล้ว แต่เเม่เราก็ไม่ได้เงิน ทีนี้เราเลยโทรไปธ.กรุงเทพเขาบอกว่ารอ7วันทำการ จะรู้ผลวันที่10 แต่พอวันที่9ก็มีข้อความแจ้งมาว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบ พอวันที่11เราเลยโทรไปใหม่ให้เขาตามให้ ตกเย็นมาเขาก็โทรมาบอกว่า ต้องรอรอบเปิดตู้ของไทยพาณิชย์หล่ะคือ 14วันแล้วถ้าจะนับจริงๆ เพราะแม่กดเงินตอนบ่ายโมงวันที่ 31
ธ.กรุงเทพบอกไม่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เเล้ว เดี๋ยวเขาจะโทรมาหาเราเอง แต่คือตอนนี้14วันแล้ว แล้วจะ15วัน
จะครึ่งเดือนหล่ะเด้อ ไม่เครียดยังไงไหว มีใครที่รอนานเหมือนเราบ้างมั้ย แล้วรอนานแค่ไกน เราจะได้ทำใจรอตามที่นานที่สุดเลย คือเราก็อยากได้เงินคืนเร็วๆเพราะไม่มีตัง ค่าน้ำยังไม่ได้จ่ายเลย
กดเงินต่างธนาคารแล้วเงินไม่ออก
ธ.กรุงเทพบอกไม่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เเล้ว เดี๋ยวเขาจะโทรมาหาเราเอง แต่คือตอนนี้14วันแล้ว แล้วจะ15วัน
จะครึ่งเดือนหล่ะเด้อ ไม่เครียดยังไงไหว มีใครที่รอนานเหมือนเราบ้างมั้ย แล้วรอนานแค่ไกน เราจะได้ทำใจรอตามที่นานที่สุดเลย คือเราก็อยากได้เงินคืนเร็วๆเพราะไม่มีตัง ค่าน้ำยังไม่ได้จ่ายเลย