หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
ตอนซื้อบริการซิมโทมามีโปรแบบนั้นแบบนี้พร้อมทั้งจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน พอจะยกเลิกต้องให้ไปยกเลิกที่ทรูช๊อปเท่านั้น พอไปถึงกลับมี จนท.บอกว่าต้องเปิดใช้บริการเกิน 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ทั้งๆที่ซิมนั้นผมยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ทำไม dtac สมัครเบอร์ง่าย แต่ยกเลิกยาก
ต้องการจะยกเลิกเบอร์ดีเทคซึ่งเป็นเบอร์เสริมจากเบอร์หลัก แต่การดำเนินการยากมาก เพราะต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง แต่ตอนสมัครคือมี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่น และส่งซิมให้ถึงบ้าน แต่ที่งงก็คือ ซิมที่
สมาชิกหมายเลข 9048739
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
เน็ตทรูรายเดือนยกเลิกไม่ได้?
คร่าวๆที่เรารู้คือเขาโทรมาแล้วทวน เบอร์ ทวนชื่อเราแล้วเขาสมัคแพ็กเก็จเน็ตทรูรายเดือนให้เราเองกว่าจะสิ้นสุดปีหน้า ซึ่งเราไม่อยากได้ พอเรามาตั้งกระทู้ในพันทิป ก็มีเจ้าหน้าที่ทรู ให้หลังไมค์ จากที่คุยแล้
สมาชิกหมายเลข 8658066
ทรู เงินในซิมหายไปเอง ทีละหน่อยทุกวัน เพราะอะไร
ทรู เงินในซิมหายไปเองทีละหน่อยๆทุกวัน เข้าใจว่าเป็นsms ที่เราไม่ได้สมัคร แต่ยกเลิกรับsms พวกนี้ไปแล้ว ทั้งทางแอพทรู ทั้งทาง*137 แต่เหมือนไม่ช่วยอะไรเลย เงินหายไปเองทุกที , เงินในซิมก็ไม่ให้โยกไปทรูมัน
anawil7
ซิมทรูยกเลิกแพคเกจเสริม ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ทำยังไง
ตามกระทู้เลยครับอยากยกเลิกมากๆ แต่กดรหัสยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9047045
พอดีเรากดยกเลิกแพ็กเน็ตผิดอะค่ะจะยกเลิกแพ็กที่พึ่งสมัคร22บาทแต่เขาไปยกเลิกแพ็กรายเดือนของเรา
พอดีเรากดยกเลิกแพ็กเน็ตผิดอะค่ะจะยกเลิกแพ็กที่พึ่งสมัคร22บาทแต่เขาไปยกเลิกแพ็กรายเดือนของเราเลยอยากรู้ว่าทำยังไงให้ใช้งานแพ็กเดิมได้คะ #Ais ซึ่งแพ็กเน็ตที่โดนยกเลิกไปคือแพ็กเน็ตที่เป็นซิมเน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046782
ซิมทรูรายเดือนต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ใช่ไหมครับ เเอปอย่างเเย่
ผมอยากยกเลิกเเพ็จเกจเสริมเเละหลัก ของซิมทรู เเบบรายเดือนต้องที่ใช้ขื่อเเม่เป็นเจ้าของซิมเเล้วตอนนี้ผมใช้งานอยู่ พอจะยกเลิกในเเอปก็ยกเลิกไม่ได้ต้องไปศูนย์ใช่ไหมครับ พอกันที่กับซิมทรู
สมาชิกหมายเลข 8755393
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดของทรู กด*1242 ก็ยกดลิกไม่ได้ กด*190# ก็ยกเลิกไม่ได้ มีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6988740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
ตอนซื้อบริการซิมโทมามีโปรแบบนั้นแบบนี้พร้อมทั้งจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน พอจะยกเลิกต้องให้ไปยกเลิกที่ทรูช๊อปเท่านั้น พอไปถึงกลับมี จนท.บอกว่าต้องเปิดใช้บริการเกิน 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ทั้งๆที่ซิมนั้นผมยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย