คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 12/8/2565 เวลา 7.34 น.
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 7166712 ที่หลังไมค์แจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7166712
สมายล์-พรนภาเป็นเกรียติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับการขอเลื่อนชำระค่าบริการ และขอเปิดสัญญาน สามารถดำเนินการได้ 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน ในเบื้องต้นสมายล์-พรนภาขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 7166712 ที่หลังไมค์แจ้งรายละเอียดเรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7166712
สมายล์-พรนภาเป็นเกรียติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับการขอเลื่อนชำระค่าบริการ และขอเปิดสัญญาน สามารถดำเนินการได้ 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน ในเบื้องต้นสมายล์-พรนภาขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ขอเปิดสัญญาณ Ais ชั่วคราวได้ไหมครับ