หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 dtacไม่มีโอนสายคุยกับพนักงานแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ติดต่อยากมาก เหมือนย้อนเวลา
แบบสมัยก่อนอะไรติดต่อศูนย์ใกล้บ้านทั้งที่เป็นยุคอินเจอเน็ตเข้าถึงง่าย
FB/lineบอทคุยใช้เวลาครึ่งค่อนวันกว่าจะรู้เรื่อง
ทวิตเตอมีพนงคุยใช้เวลา1-2ชมตอบแต่ละคำถาม
มีครั้งหนึ่งกว่าจะทำธุระอะไรได้ก็หมดเงินหลายร้อยแล้วกะแค่จะต่อโปรเก่าตัวเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้
ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้ส
สมาชิกหมายเลข 2668223
อยากยกเลิก รายเดือนของ Dtac แต่โทรไป 1678 ก็ไม่มีให้ยกเลิก
คือผมอยากยกเลิกซิมรายเดือนของ Dtac แค่โทรไป 1678 ก็ไม่มีให้ยกเลย หรือคุยกับคนจริงๆเลย ผมเตยถาม พนง. ที่เคยโทรมาเรื่องเสนอโปรให้ เขาบอกว่าถ้าจะยกเล็กให้โทรไป 1678 เลย แต่โทรไปจริงๆแล้
สมาชิกหมายเลข 7344060
มีช่องไหนติดต่อดีแทคได้บ้างคะนอกจาก เบอร์ 1678
ปัญหาคือต้องเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน แล้วในแอพคือมีแบบแพคเกจแนะนำที่ราคาสูง เลยอบากตุยกับจนท. แล้วเบอร์ 1678 ก็มีแต่ให้ฟังบอทพูดๆๆๆๆ ส่วนใน FB คุยในอินบ็อกก็คุยกับบอท น้องดีดี๊อะไรเนี่ย ไม่ได้ตามที่ต้องก
สมาชิกหมายเลข 1304620
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
DTAC ไม่มีมนุษย์ทำงานหรือ? อยากคุยกับมนุษย์ติดต่อยากมากๆ ติดต่อได้ก็เป็นบอท
DTAC ไม่มีมนุษย์ทำงานหรือ ติดต่อยากมากๆ ติดต่อได้ก็เป็นบอท โทร 02 202 8000 ก็โอนสายให้รอจนตัด โทร 1678 ตั้งแต่เช้าถีอสาย 10 กว่านาทีจนตัด 3-4 รอบ พนง.ไม่ว่างตลอด หลังไมค์ก็ไม่ช่วยอะไรเลย มันอะไรกันนี่
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
ดีเทครายเดือนโดนระงับแล้วแต่ยังโดนเรียกเก็บทุกเดือน
รู้สึกไม่แฟร์มากๆเลยที่โดนเรียกเก็บเงิน ทั้งที่โดนระงับการใช้งาน ตอนที่เซลโทรมาเพื่อขายรายเดือนให้แจ้งว่า "หากไม่ต้องการใช้สามารถโทรยกเลิกได้" จึงตกลงสมัครบริการนี้ แต่เงื่อนไขนี้ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7818653
ขอ วิธีติดต่อ ศูนย์ดีเเทค หน่อยค้าบ เบอร์ 1678 โทรรอสายเป็นชั่วโมงหลาบรอบเเล้ว จะบ้าตาย
สมาชิกหมายเลข 9025221
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
อยากทราบสิธีการรักษาเบอร์ก่อนไปต่างประเทศ ต้องทำอย่างไรครับ
พอดีต้องเดินทางไปต่างประเทศนานหลายเดือนก็เลยอยากจะรักษาเบอร์เดิมไว้ เลยคิดว่าจะเปลี่ยนซิมเป็นเติมเงินชั่วคราวต้องทำยังไงบ้างครับ โทร 1678 ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย เสียดายตังค่าโทรนิดหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8832505
ต้องการทำซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ไม่มีศูนย์ดีแทคในจังหวัดที่อยู่
โทรไปที่1678 แล้ว ไม่มีปุ่มให้คุยกับพนักงาน ใครมีวิธีบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9012133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 dtacไม่มีโอนสายคุยกับพนักงานแล้วหรอ
แบบสมัยก่อนอะไรติดต่อศูนย์ใกล้บ้านทั้งที่เป็นยุคอินเจอเน็ตเข้าถึงง่าย
FB/lineบอทคุยใช้เวลาครึ่งค่อนวันกว่าจะรู้เรื่อง
ทวิตเตอมีพนงคุยใช้เวลา1-2ชมตอบแต่ละคำถาม
มีครั้งหนึ่งกว่าจะทำธุระอะไรได้ก็หมดเงินหลายร้อยแล้วกะแค่จะต่อโปรเก่าตัวเอง