หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 dtacไม่มีโอนสายคุยกับพนักงานแล้วหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ติดต่อยากมาก เหมือนย้อนเวลา
แบบสมัยก่อนอะไรติดต่อศูนย์ใกล้บ้านทั้งที่เป็นยุคอินเจอเน็ตเข้าถึงง่าย
FB/lineบอทคุยใช้เวลาครึ่งค่อนวันกว่าจะรู้เรื่อง
ทวิตเตอมีพนงคุยใช้เวลา1-2ชมตอบแต่ละคำถาม
มีครั้งหนึ่งกว่าจะทำธุระอะไรได้ก็หมดเงินหลายร้อยแล้วกะแค่จะต่อโปรเก่าตัวเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคแอป ล็อคเอ้าไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ไปทำการย้ายจากระบบรายเดือน มาเป็นระบบ เติมเงิน แล้วเข้าดีแทคแอป ก็เข้าได้ปกติ แต่หน้าหลักในแอปดีแทค ยังแสดงข้อมูลที่เป็นระบบรายเดือนอยู่เลย (ทั้งที่เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว) ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2096234
ยกเลิกเน็ตรายเดือนของdtac
สวัสดีค่ะ มีใครพอรู้วิธียกเลิกเน็ตรายเดือนของเครือข่ายdtacไหมคะ โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะส่วนตัวเราทำงานที่เกาะและช่วงนี้ไม่สะดวกไปมาก+กับศูนย์บริการของdtacอยู่ค่อนไกลจากพื้นที่เรา เหตุผลที่อยากย
สมาชิกหมายเลข 8968849
อยากยกเลิก รายเดือนของ Dtac แต่โทรไป 1678 ก็ไม่มีให้ยกเลิก
คือผมอยากยกเลิกซิมรายเดือนของ Dtac แค่โทรไป 1678 ก็ไม่มีให้ยกเลย หรือคุยกับคนจริงๆเลย ผมเตยถาม พนง. ที่เคยโทรมาเรื่องเสนอโปรให้ เขาบอกว่าถ้าจะยกเล็กให้โทรไป 1678 เลย แต่โทรไปจริงๆแล้
สมาชิกหมายเลข 7344060
มีช่องไหนติดต่อดีแทคได้บ้างคะนอกจาก เบอร์ 1678
ปัญหาคือต้องเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน แล้วในแอพคือมีแบบแพคเกจแนะนำที่ราคาสูง เลยอบากตุยกับจนท. แล้วเบอร์ 1678 ก็มีแต่ให้ฟังบอทพูดๆๆๆๆ ส่วนใน FB คุยในอินบ็อกก็คุยกับบอท น้องดีดี๊อะไรเนี่ย ไม่ได้ตามที่ต้องก
สมาชิกหมายเลข 1304620
กล้องบันทึกหน้ารถ toyota yaris ไม่ติด ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ
กล้องบันทึกหน้ารถที่ติดมากับ toyota yaris ativ ไม่ติด รอบแรก → เอาเข้าศูนย์ผึ้ง ช่างบอกปกติ ให้เอากลับไปใช้ ใช้ต่อแค่ 2–3 วัน กล้องดับอีก รอบสอง → เอาเข้าศูนย์เดิม ช่างก็ยังบอกปกติอ
MrBabybook
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาของดีแทคทำไมยาก ?
ไปยกเลิกรายเดือนของดีแทคมา2รอบแล้วที่ศูนย์แต่ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมยกเลิกให้ ครั้งแรกพนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องรออีก2เดือนแต่เปลี่ยนให้ถูกลงได้แล้วถ้าจะยกเลิกให้ใช้ไปก่อนสัก2เดือนแล้วโทรติดต่อไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9002654
Dtac เบอร์ 1678 Call center ไม่มีเจ้าหน้ามี่ที่เป็นคน รับสายเหรอคนับ
ต้อการโทรไปสอบถามปัญหา ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อไปที่เบอร์ไหนครับ ที่จะได้คุยกับ คน 1678 โทรไป ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ คุยกับบอท แจ้งว่าจะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็โอนไประบบ
gaiarm
ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงได้คุยกับคนนะครับ DTAC Call Center
ต้องการสอบถามเกี่ยวกับยอดค้างชำระครับ ซึ่งจริงๆ ไม่ได้ค้างแต่ระบบขึ้นว่าค้าง แต่พอพยายามจะทั้งโทรไป 1678 แชตผ่าน Line หรือแม้แต่ Facebook ก็มีแต่บอท ไม่เจอคนเลย ต้องติดต่อเบอร์ไหน หรือว่าต้องกดยังไงถึ
textmode
โทรหา dtac callcenter ยังไง ให้เจอมนุษย์
ผมมีคำถาม อยากคุยอยากถามกับ DTAC โทรไป 1678 แต่ไม่มีเมนูไหนให้คุยกับมนุษย์ กดไปหลายอันก็เจอแต่ระบบตอบรับที่ไม่ช่วยอะไร แถมเสียครั้งละ 3 บาทอีก ทักใน line และ facebook ก็มีแต่บอทโง่ๆ ที่ช่วยอะไรไม่ไ
beersonic
CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้
ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้ส
สมาชิกหมายเลข 2668223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 dtacไม่มีโอนสายคุยกับพนักงานแล้วหรอ
แบบสมัยก่อนอะไรติดต่อศูนย์ใกล้บ้านทั้งที่เป็นยุคอินเจอเน็ตเข้าถึงง่าย
FB/lineบอทคุยใช้เวลาครึ่งค่อนวันกว่าจะรู้เรื่อง
ทวิตเตอมีพนงคุยใช้เวลา1-2ชมตอบแต่ละคำถาม
มีครั้งหนึ่งกว่าจะทำธุระอะไรได้ก็หมดเงินหลายร้อยแล้วกะแค่จะต่อโปรเก่าตัวเอง