หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบครับ
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
ที่บริษัทเฮงลิสซิ่ง ผมอยากรู้ว่าระหว่างเจ้าหน้าที่บริการลูกค้ากับเร่งรัดหนี้สินแต่กต่างกันขนาดไหน แล้วเงินดีไหมมีค่าคอมรึป่าว ?
ใครพอรู้ช่วยตอบหน่อยนะครับพอดีผมได้สัมภาษณ์ครับ #ทำงาน #คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยทำ หรือกำลังทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินบ้างคะ????
พอดีว่าไปสัมภาษณ์งาน แล้วเขาโทรมาว่าผ่านการสัมภาษณ์แต่เสนอตำแหน่งงานเป็นเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินของลีสชิ่งเป็นพนักงานประจำให้ ซึ่งดิฉันลังเลคะ เพราะไม่มีความรู้เกี่ยวกับงานเร่งรัดหนี้สินเลย หาข้อมูลใ
KaLoKilL23
พนักงานเฮงลิสซิ่งเงินเดือนเท่าไหร่
อยากสอบถามว่าพนักงานบริการลูกค้าประจำสาขาเงินเดือนเท่าไหร่มีค่าอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4870579
ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน tiktok โททวงบ่อยเกิน
ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน tiktok pay later เราเลยกำหนดจ่ายมายังไม่ถึง1วันเต็ม โททวง4-5 สายล่ะ โททวงยิกๆ โทไม่เป็นเวลา กำหนดจ่ายสิ้นเดือนนี่ข้ามวันมาไม่ถึงครึ่งวัน โทแบบสายแทบไหม้ เราก็ไม่ได้รับเพราะทำงานอยู่
สมาชิกหมายเลข 8542259
เรามีหนี้จากแฟนเก่าที่ทำไว้ให้ประมาณ 76,000 กว่าบาท แล้วกำลังจะโดนฟ้อง
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า เรามีหนี้จากแฟนเก่า เรื่องรถบิ๊กไบค์ โดนปล่อยยึดไปแล้วเมื่อ 5-6 ปีก่อน ยอดหนี้ค้างอยู่ประมาณ 76,000 บาท และบริษัทลิสซิ่ง ได้มีการขายหนี้เสียให้บริษัทรับซื้อไปแล้ว ปัจจุบันมีใบแ
สมาชิกหมายเลข 4429648
ติดต่อเจ้าหน้าที่กสิกรลิสซิ่งยากจังเลยค่ะ
เนื่องจากวันที่ 10/06/2025 ได้รับข้อความว่า "สัญญาเช่าซื้อของท่านถูกตีคืนกรุณาติดต่อบริษัทลีสซิ่งกสิกรไทย กรุณติดต่อ 02-6969900 " หลังจากนั้นได้ทำการติดต่อกลับแล้ว แต่ไม่มีพนักง
สมาชิกหมายเลข 8691258
เคยทำงานพนักงานเร่งรัดหนี้สิน ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
https://v.gd/4dPA61 https://v.gd/Niv9Gh https://v.gd/TF7vIH https://v.gd/MK69Kk https://v.gd/F58xD4 https://v.gd/MZD0mN https://v.gd/IM5HYx https://v.gd/lxKUY2 https://v.gd/pqbpS4 https://v.gd/IXhp2d
สมาชิกหมายเลข 8872068
รบกวนผู้มีปสก.งานของเฮงลิสซิ่ง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
พอดีตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานรายวันค่ะไม่มีสวัสดิการอะไร จบปวส.คอมมาค่ะ อยากให้ผู้มีปสก.แนะนำหน่อยว่าดีมั้ยเพราะเห็นประกาศรับสมัครงานอยู่ใกล้บ้านกว่าที่ทำงานอยู่ตอนนี้ ทักหลังไมค์ได้จ้า
สมาชิกหมายเลข 3211547
พนักงานซึ่งเป็นคนชั้นกลาง ถอนเงินสำรองเลี้ยงชีพออกมา ไม่ใช่เพื่อจะลาออก แต่ถอนมาเพื่อใช้หนี้
https://www.youtube.com/watch?v=b8l_2oq9keQ “สิ่งที่สะท้อนใจ คือ เห็นพนักงานซึ่งเป็นคนชั้นกลาง ถอนเงินสำรองเลี้ยงชีพออกมา ไม่ใช่เพื่อจะลาออก แต่ถอนมาเพื่อใช้หนี้ นั่นแสดงว่า คนชั้นกลางมีปัญหาหนี
as12df
ใครเคยเจอพนักงาน ทีลิสซิ่ง พูดจาไม่ดีบ้าง
ค่างวดรถผมเลยชำระมา3วัน(ครบชำระวันที่10ครบชำระวันที่10) มีพนักงานโทรมาทวงค่างวด ผมเจรจราขอจ่ายสิ้นเดือน2งวด ผมส่งไป9งวดและไม่เคยล่าช้าเลย แต่พนักงานพูดก้าวร้าวน้ำเสียงไม่พอใจ ขู่ให้ชำระภายใน7วัน ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 8843313
กสิกรไทยบริการ แย่มาก
ทั้งเจ้าหน้าที่ ลิสซิ่งกสิกร รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ call center การติดต่อสื่อสารภายในองค์กรสอบตก พนักงานก็แย่ ไม่มีความพร้อมในการทำงาน ขออภัยในข้อผิดพลาด กับ ขอแก้ตัว ไปวันๆ โดยรวม จะพยายามไม่ใช้ และ
สี่แยกราชวงศ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบครับ
ใครพอรู้ช่วยตอบหน่อยนะครับพอดีผมได้สัมภาษณ์ครับ #ทำงาน #คำถาม