ไม่ขอชักแม่น้ำทั้งห้านะค่ะ เริ่มเรื่องเลย
คือเมื่อวานเราได้มีการติดต่อขอคืน อปก.การใช้งานที่ช๊อป จนท.แจ้งยอด 1,281 บาท แจ้งยอดการใช้งานจริง 854 บาท คืนช้ามา 4 วันหลังตัดรอบบิลเมื่อวันที่ 5/8/65 ที่ผ่านมามีการสอบถามทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าหากคืนช้าจะคิดตามวันใช้งานจริง จนท.ที่รับเรื่องเลยบอกเดี่ยวหารเฉลี่ยคิดเป็นวันให้โอเคยอมรับเพราะเราคืนช้าเนื่องจากติดงานติดธุระ คำนวนการจ่ายเพื่อปิดบริการยอดรวม 910 บาท รับใบเสร็จเซ็นเอกสารยกเลิกการใช้งานและก่อนหน้านี้ติดต่อหลังไมค์กับทรูเพื่อประสานงานให้เร็วขึ้น แต่หลังปิดบริการแล้วไม่ทันข้ามคืนมีข้อความ..ของแบรนด์ส่งข้อความหลังไมค์กลับมาหาเราตามภาพข้างต้นค่ะ ใครเจอปัญหาเดียวกับเราบ้างค่ะ แชร์ประสบการณ์จ่ายไม่จบแบบเราบ้างแนะนำทีค่ะ
สุดท้ายนี้ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจช้าไปด้วยซ้ำที่ยกเลิกการใช้งานและแบรนด์นี้
ยิกเลิกอินเตอร์แบรนด์ตัว T
ไม่ขอชักแม่น้ำทั้งห้านะค่ะ เริ่มเรื่องเลย
คือเมื่อวานเราได้มีการติดต่อขอคืน อปก.การใช้งานที่ช๊อป จนท.แจ้งยอด 1,281 บาท แจ้งยอดการใช้งานจริง 854 บาท คืนช้ามา 4 วันหลังตัดรอบบิลเมื่อวันที่ 5/8/65 ที่ผ่านมามีการสอบถามทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่าหากคืนช้าจะคิดตามวันใช้งานจริง จนท.ที่รับเรื่องเลยบอกเดี่ยวหารเฉลี่ยคิดเป็นวันให้โอเคยอมรับเพราะเราคืนช้าเนื่องจากติดงานติดธุระ คำนวนการจ่ายเพื่อปิดบริการยอดรวม 910 บาท รับใบเสร็จเซ็นเอกสารยกเลิกการใช้งานและก่อนหน้านี้ติดต่อหลังไมค์กับทรูเพื่อประสานงานให้เร็วขึ้น แต่หลังปิดบริการแล้วไม่ทันข้ามคืนมีข้อความ..ของแบรนด์ส่งข้อความหลังไมค์กลับมาหาเราตามภาพข้างต้นค่ะ ใครเจอปัญหาเดียวกับเราบ้างค่ะ แชร์ประสบการณ์จ่ายไม่จบแบบเราบ้างแนะนำทีค่ะ
สุดท้ายนี้ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจช้าไปด้วยซ้ำที่ยกเลิกการใช้งานและแบรนด์นี้