คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7113670
กรณีดังกล่าวต้องทำการตรวจสอบรายการบัญชีเพิ่มเติมให้ก่อนค่ะ ซึ่งช่องทางนี้ไม่สามารถลงทะเบียนยืนยันตัวตนได้นะคะ
แนะนำให้ท่านสามารถติดต่อ K-Contact Centerได้ที่เบอร์ 02 888 8888 ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านบัญชีเงินฝาก กด 0 และกด 2 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
หรือโทรฟรีเข้ามานะคะ
บริการ K PLUS Free call เป็นบริการใหม่บน K PLUS เวอร์ชัน 5.8.3 ขึ้นไปค่ะ ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
หรือสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาช่องทางหลังไมค์เพื่อทำการรับเรื่องตรวจสอบและติดต่อกลับได้อีกหนึ่งช่องทางตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าวต้องทำการตรวจสอบรายการบัญชีเพิ่มเติมให้ก่อนค่ะ ซึ่งช่องทางนี้ไม่สามารถลงทะเบียนยืนยันตัวตนได้นะคะ
แนะนำให้ท่านสามารถติดต่อ K-Contact Centerได้ที่เบอร์ 02 888 8888 ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้านบัญชีเงินฝาก กด 0 และกด 2 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
หรือโทรฟรีเข้ามานะคะ
บริการ K PLUS Free call เป็นบริการใหม่บน K PLUS เวอร์ชัน 5.8.3 ขึ้นไปค่ะ ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง K-Contact Center ทันทีค่ะ
หรือสามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาช่องทางหลังไมค์เพื่อทำการรับเรื่องตรวจสอบและติดต่อกลับได้อีกหนึ่งช่องทางตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเข้า/หักบัญชีอัตโนมัติ คืออะไร