หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาสะสมAll member พนักงานย้อนกลับมาดูชื่อได้มั้ย
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เวลาเรา สะสมall member ที่7-11 พนักงานสามารถ ย้อนกลับมาดูชื่อเรา จากรายการที่เราซื้อได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสมัคร All MEMBER ไม่ไดั
คือ อยากสมัคร all member แต่ขึ้นว่า เบอร์มือถือของคุณไม่ตรงกับบัญชีที่ลงทะเบียนไว้ คืออะไรหรอครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8939630
เปลี่ยนเลข all member ในแอปเซเว่น
เราอยากเปลี่ยนเลขโทรศัพท์สำหรับในการใช้ app เซเว่นเพราะว่าเราใช้เบอร์โทรศัพท์เก่าตอนนี้เราเปลี่ยนใหม่แล้วเราต้องการจะเปลี่ยนเบอร์ใน app เซเว่นด้วยเราไม่สามารถเปลี่ยนได้ใครมีวิธีแนะนำไหมคะว่าต้องเข้าไป
สมาชิกหมายเลข 5491255
ทำไม seven ต้องใช้พนักงานถามลูกค้าว่า "มี all member มั้ย"
คือมันถามหลายต่อเหลือเกิน มีทั้ง " รับสินค้าตัวนี้เพิ่มมั้ยคะ รับถุงมั้ยคะ +ด้วย สะสมแต้ม all member มั้นคะ" ผมมองว่าคนที่เค้าอยากสะสมจริงๆ เค้าคงบอกเองอ่ะครับ ไมาจำเป็นต้องถามหรอก บางทีอาร
สมาชิกหมายเลข 2086221
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
7-11 เป็นอะไรมากมั้ย
ไม่เห็นแก้ไข app ซะทีหรือยังไม่รู้เรื่อง คือ หลังจากแสกนจ่ายชำระสินค้า ไม่จำเป็นต้องมี popup การชำระเงินก็ได้ ทำได้มั้ยว่าบันทึกสลิปในโทรศัพท์เหมือน app ชาวบ้านเค้าได้มั้ย? และเวลาดูประวัติชำระเงินค่า
สมาชิกหมายเลข 6459361
ซิมที่กด all member เซเว่นหาย รับรหัสotpไม่ได้
คือหนูจะเข้าเซเว่นเบอร์เดิม เข้าได้ยังไงบ้างคะ หรือไปเปลี่ยนเบอร์ได้
สมาชิกหมายเลข 8669639
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
พอดีอยากรู้ว่า เวลาเราซื้ออะไรใน 7-11 แล้วใช้สมาชิก All Member สะสมแต้ม
อยากรู้ว่าเวลาเราซื้อสินค้าอะไร มันจะไปแจ้งในแอพมั้ยว่าเราซื้ออะไรไปบ้าง ตามที่กล่าวมาแหละครับ อยากรู้แค่ว่าเราซื้ออะไรไปบ้าง ที่ผ่านมา สามารถดูได้มั้ย (หรือได้รับแค่แต้ม ไม่สามารถดูสินค้าที่ซื้อได้
สมาชิกหมายเลข 1080216
สะสมแต้มที่7-11
สะสมแต้ม ที่เป็นสมาชิก all member นอกจากสะสมแต้ม all member แล้วมีสะสมแต้มอะไรอีก all member point เรามี1316 แล้วมีบอกอีกอันว่า คุณมี 181 แต้ม เราไม่รู้ว่า แต้มอันหลังคือแต้มใช้ทำอะไร ใครรู้บ้าง บอกเร
สมาชิกหมายเลข 7914343
มี All member อยู่แล้ว แต่จะใช้ app 7 eleven TH ผมต้องทำไง
ผมเคยสมัคร all member ไว้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลยพวกปต้มหรือสิทธิ สแตมป์ต่างๆ ผมจึงพึ่งมาโหลด app 7-11 เพื่อใช้ แต่มันบอกว่าต้องสมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ กรอกข้อมูลบัตร ปชช. อีก แถมตอนสมัครผมก็ใช้ บัตร ปชช
สมาชิกหมายเลข 5334289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาสะสมAll member พนักงานย้อนกลับมาดูชื่อได้มั้ย