เติร์ก กันตพัฒน์ ยังเป็นหัวเสาเบอร์1อยู่ไหม

สำหรับทีมชาย น้องคือหัวเสาเบอร์1อยู่ไหม
ฟอร์มณ.ตอนนี้ ด้วยความสูง200กว่าเซต


สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ผมว่าการมีเติร์กอยู่ในทีมก็ดูอุ่นใจดีนะครับ ไม่อยากจะพาดพิงเลยครับดูอย่างตอนซีเกมส์ เอาหัวเสาคนอื่นมาก็ไม่ได้ดูแข็งแรงและดูดีไปกว่าเติร์กเท่าไหร่ นอกจากนภาเดช และคนที่ติดชุด avc cup นี้ ถึงน้องจะมีปัญหาเรื่องใจเสียง่ายไปหน่อยก็ตาม แต่เวลาคับขันต้องการบล็อคสูงๆ น้องก็ช่วยได้ น้องเป็นคนมีฝีมือแต่อยู่ที่โค้ชแล้วครับว่าจะทำยังไงให้ใจน้องนิ่ง นี่ยังมองเลยว่า ถ้าเติร์กเล่นบอลหลักไม่ออกในบางแมทชต์เอามายืนเป็น MB ก็ได้นะครับ คือน้องมีส่วนสูงดีน่าจะช่วยสกัดกั้นหรือ rebound ได้บ้าง มันเหมาะกับสถานการณ์ที่ทีมเราบอลเร็วก็ไม่ได้เสถียรเท่าไหร่

สรุปอีกครั้งก็คือควรเก็บเตริกไว้ในทีมครับ จะเบอร์ 1 ของประเทศหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่สูงขนาดนี้ไม่ใช่จะหาได้ง่ายๆ ให้น้องออกอ่าวไปไกลจริงๆ ก่อนแล้วค่อยไม่เรียกติดทีมก็ยังไม่เสียหายครับ คือดูตามฟอร์มไป ว่าตรงๆ ตอนนี้น้องก็ยังดูดีกว่าหัวเสาชุดซีเกมส์หลายคนจริงๆ
ความคิดเห็นที่ 14
ไม่เข้าใจทำไมคนไม่ชอบเติกขนาดนั้นบอกไม่มีพัฒนาบ้างบอกสูงแต่ไร้ประโยชน์บ้าง
นี้มองว่าเติกเนี่ยยังเป็นหัวเสาอันดับต้นๆในไทยเลยนะ บอลแรกก็เปิดบอลหลักก็ต้องทำแต้ม ตอนทำแต้มได้คนไม่ค่อยจำอะ จำแต่ตอนเสีย
เอาดีๆถ้าซีเกมมีเติกคงไม่ไร้เหรียญอะ วันไหนเติกมาใครก็หยุดไม่อยู่อะ แล้วเติกก็ไม่ใช่ว่าทั้งซีซั่นมานัดเดียวเหมือน อนุตร(ขออนุญาตพาดพิงเพราะตอนซีเกมเปิดหัวกับฟิลิปปินนี้ชมมากพร้อมบอกด้วยว่าขออย่ามาแค่นัดเดียวขอยาวๆสรุปมาแค่นัดนั้นนัดเดียวจริง)
อยากให้ลองเลิกอคติกับเติกดูบ้าง วันนี้แย่จริงยอมรับแต่ก็ไม่ได้แย่ทุกวันขนาดนั้น
มาวินอีกคนวันนี้ถือว่าเล่นดีเลยนะ เรียกว่าผีเข้าก็ได้มีจ่ายบอลวายหัวเสาหลายลูก ยัดบอลเร็วมากขึ้นด้วย แต่ก็ไม่เห็นใครชม
อยากให้เติกไปเล่นญป ถ้าติดราชการออกไปอยู่peaได้ไหม เขาจะรับไหม ใจนึงก็สงสารpeaต้องแบ่งเงินมาจ่ายเงินเดือนทีมชาติแต่ราชการมันไม่เอื้อต่อการพัฒนานกฬในการเล่นลีคนอกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่