คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 10/08/2022 เวลา 14.22 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7162669 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7162669 วันนี้สมายล์-ภัคจิราขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ยินดีตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้นะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะ สามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะรีบเช็กให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7162669 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7162669 วันนี้สมายล์-ภัคจิราขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ยินดีตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้นะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะ สามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะรีบเช็กให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สัญญาณไม่ดี