ปกติใช้ทรูรายเดือนแล้วจ่ายเงินผ่านทรูไอเซอร์วิส ซึ่งชำระเงินโดยตัดเงินจากบัตรเดบิต ttb
เรื่องมีอยู่ว่า...
- ดำเนินการชำระเงินตามปกติในทรูไอเซอร์วิส ใส่otpจากแบงค์ปกติ แต่ชำระเงินเกิดเออเร่อ
- เข้าแอพแบงค์เช็คยอดเงิน ยอดยังไม่ตัด เลยดำเนินการชำระอีกครั้ง ใส่ otp เหมือนเดิม เออเร่ออีกรอบนึง
-เข้าเช็คแอพแบงค์อีกครั้ง ยอดเงินออกไป2ครั้ง เลยโทรหาทรูสอบถามปัญหาเงินตัดซ้ำ ทรูบอกยอดเข้าครั้งเดียว พอคุยรายละเอียดต่างๆเสร็จ วางโทรศัพท์ปุ๊บ ยอดตัดอีกครั้งนึง รวมเป็น 3 ครั้ง
-โทรหาทรูอีกครั้งดำเนินการยื่นเรื่องนุ้นนี้นั้น
-โทรหาแบงค์ปรึกษาและเป็นการยืนยัน
(โทรไปมาหลายรอบมาก เช็คนุ้นนี้นั้นกันหลายครั้ง ใช้เวลาร่วมๆ ชั่วโมง)
ล่าสุด
>>>True บอกว่าซ้ำแค่ยอดเดียว แล้วจะดำเนินการคืนเงินให้ (ส่งเอกสารและรอๆๆๆ)แล้วยืนยันว่าอีกยอดนึงที่เกินมา เค้าไม่ได้รับ เนื่องจากระบบเออเร่อ แนะนำให้ติดต่อแบงค์
>>>ttb ยืนยันว่ายอดตัดออกไปทั้ง 3 ครั้งสำเร็จ และไม่มีระบบเออเร่อ ให้ติดต่อทางทรู
สรุป...ตอนนี้ รอทรูดำเนินการคืนเงินในยอดที่ทรูบอกว่าได้รับซ้ำ และดำเนินการตามที่แบงค์บอกว่าให้ติดต่อทรู
คำถาม...
>>>เราสามารถทำอะไรได้บาง ตอนนี้โทรหาทรูยากมากเข้าถึงพนักงานยากมาก ส่วนแบงค์ก็ได้แต่แนะนำ หากต้องการระงับการชำระต้องส่งเอกสารอีกเพียบแล้วรอดำเนินการ 30วัน
>>>ความผิดพลาดเกิดจากอะไร? และใครรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้นได้มี หรือเป็นเพราะคนใช้บริการเอง(นี้คิดว่าไม่น่าใช่) และมีข้อเสนอเพื่อชดเชยอะไรได้บ้าง (คิดว่าคงยาก)
ความรู้สึก...
เสียเงิน เสียเวลา เสียโอกาส เสียความรู้สึก และไม่มั่นใจในความมั่นคง และความปลอดภัยในการใช้ชีวิต
สิ่งที่ต้องการ...
>>>True ชี้แจง ติดต่อกลับโดยตรง
>>>ttb ชี้แจง ติดต่อกลับโดยตรง
(คงอาจจะไม่สามารถชดเชยสิ่งที่เกิดขึ้นได้)
*เป็นการแชร์ประสบการณ์ที่ไม่หวังให้เกิดความเสียหายหรือกระทบกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทั้งสิ้น แค่เกิดคำถาม ว่า อะไร ทำไม แค่นั้นเอง*
True VS ttb ใครมีปัญหาตัดเงินซ้ำซ้อน แต่ทางผู้ให้บริการบอกว่าต่างคนต่างไม่ผิดบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า...
- ดำเนินการชำระเงินตามปกติในทรูไอเซอร์วิส ใส่otpจากแบงค์ปกติ แต่ชำระเงินเกิดเออเร่อ
- เข้าแอพแบงค์เช็คยอดเงิน ยอดยังไม่ตัด เลยดำเนินการชำระอีกครั้ง ใส่ otp เหมือนเดิม เออเร่ออีกรอบนึง
-เข้าเช็คแอพแบงค์อีกครั้ง ยอดเงินออกไป2ครั้ง เลยโทรหาทรูสอบถามปัญหาเงินตัดซ้ำ ทรูบอกยอดเข้าครั้งเดียว พอคุยรายละเอียดต่างๆเสร็จ วางโทรศัพท์ปุ๊บ ยอดตัดอีกครั้งนึง รวมเป็น 3 ครั้ง
-โทรหาทรูอีกครั้งดำเนินการยื่นเรื่องนุ้นนี้นั้น
-โทรหาแบงค์ปรึกษาและเป็นการยืนยัน
(โทรไปมาหลายรอบมาก เช็คนุ้นนี้นั้นกันหลายครั้ง ใช้เวลาร่วมๆ ชั่วโมง)
ล่าสุด
>>>True บอกว่าซ้ำแค่ยอดเดียว แล้วจะดำเนินการคืนเงินให้ (ส่งเอกสารและรอๆๆๆ)แล้วยืนยันว่าอีกยอดนึงที่เกินมา เค้าไม่ได้รับ เนื่องจากระบบเออเร่อ แนะนำให้ติดต่อแบงค์
>>>ttb ยืนยันว่ายอดตัดออกไปทั้ง 3 ครั้งสำเร็จ และไม่มีระบบเออเร่อ ให้ติดต่อทางทรู
สรุป...ตอนนี้ รอทรูดำเนินการคืนเงินในยอดที่ทรูบอกว่าได้รับซ้ำ และดำเนินการตามที่แบงค์บอกว่าให้ติดต่อทรู
คำถาม...
>>>เราสามารถทำอะไรได้บาง ตอนนี้โทรหาทรูยากมากเข้าถึงพนักงานยากมาก ส่วนแบงค์ก็ได้แต่แนะนำ หากต้องการระงับการชำระต้องส่งเอกสารอีกเพียบแล้วรอดำเนินการ 30วัน
>>>ความผิดพลาดเกิดจากอะไร? และใครรับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้นได้มี หรือเป็นเพราะคนใช้บริการเอง(นี้คิดว่าไม่น่าใช่) และมีข้อเสนอเพื่อชดเชยอะไรได้บ้าง (คิดว่าคงยาก)
ความรู้สึก...
เสียเงิน เสียเวลา เสียโอกาส เสียความรู้สึก และไม่มั่นใจในความมั่นคง และความปลอดภัยในการใช้ชีวิต
สิ่งที่ต้องการ...
>>>True ชี้แจง ติดต่อกลับโดยตรง
>>>ttb ชี้แจง ติดต่อกลับโดยตรง
(คงอาจจะไม่สามารถชดเชยสิ่งที่เกิดขึ้นได้)
*เป็นการแชร์ประสบการณ์ที่ไม่หวังให้เกิดความเสียหายหรือกระทบกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทั้งสิ้น แค่เกิดคำถาม ว่า อะไร ทำไม แค่นั้นเอง*