คริสเตียโน โรนัลโด: ฟุตบอลโลกกาตาร์เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติครั้งสุดท้ายของฉันและจะไม่เล่นถ้วยยุโรปอีก

ไม่กี่วันก่อนข่าวลือการย้ายทีมของคริสเตียโน โรนัลโดเพิ่มขึ้น หลังจากที่คาเน่ประกาศอยู่ในทีมก็มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้เสนอสัญญาสองปีให้คริสเตียโน โรนัลโดแต่เงินเดือนประจำปีเพียง 14 ล้านถึง 15 ล้านยูโร ไม่ว่าโรนัลโดจะอยู่ที่ยูเวนตุสหรือย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลหน้าจะยังคงเห็น

ในรอบแรกของกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลใหม่ ยูเวนตุส เสมอ อูดิเนเซ่ 2-2 โรนัลโด้ ขอร้องไม่ให้ลงเล่นในเกมนี้ เขาออกจากม้านั่งสำรองในครึ่งหลังและทำประตูในช่วงทดเวลาเจ็บ แต่ถูกตัดสินจำคุก ล้ำหน้า. ไม่ถูกต้อง. ในรอบที่สองของกัลโช่เซเรียอา ยูเวนตุสจะพบกับเอ็มโปลี จากนั้นโรนัลโดจะเข้าสู่สัปดาห์การแข่งขันทีมชาติ

สัปดาห์หน้า คริสเตียโน โรนัลโด จะนำทีมชาติโปรตุเกสเข้าร่วมการแข่งขันกาตาร์ เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก ยูโรเปี้ยน คัพ รอบคัดเลือก 2022 กับไอร์แลนด์และอาเซอร์ไบจาน ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด พูดถึงเกมของทีมชาติและความทะเยอทะยานของเขาสำหรับฟุตบอลโลกกาตาร์ Cristiano Ronaldo วัย 36 ปีกล่าวว่าฟุตบอลโลกปีหน้าจะเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติครั้งสุดท้ายของเขา

คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวว่า “ผมคิดว่ากาตาร์ เวิลด์ คัพ จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายที่ผมจะเข้าร่วม ผมไปกาตาร์บ่อยในวันหยุดและผมมีความสุขมากเพราะผมตั้งใจแล้วว่ากาตาร์ เวิลด์ คัพ จะเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งสุดท้ายใน อาชีพของฉัน การเดินทาง “
โรนัลโด้จะอายุ 37 ปีในฟุตบอลโลกปีหน้า ซึ่งเป็นอายุของนักฟุตบอล โรนัลโด้ยังยืนยันในการให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะไม่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยุโรปของเยอรมันในปี 2024 เมื่อเขาจะอายุ 39 ปี

https://fifa2022th.com/qatar-world-cup-2022-is-ronaldos-last-international-competition/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่