ตั้งแต่ต้นเดือนวันที่ 1 ส.ค เราเตอร์ขึ้น los สีแดง จนช่างมาซ่อมวันที่ 5 ส.ค ก็เรียบร้อย
วันนี้วันที่ 7 เป็นแบบเดิมอีกแล้ว สรุปเดือนนี้เพิ่งใช้เน็ตได้วันเดียว
ตั้งแต่วันที่ 1 คอลเซนเตอร์ให้เน็ตมา 3gb ถามว่าพอมั้ยถามจริง ต้องไปนั่งหาสมัครโปรเน็ตมาใช้ระหว่างรอ
อยากทราบว่าจะทำเรื่องลดหย่อนยังไง ถ้าเดือนนี้คิดราคาเต็มคือไม่โอเคครับ
โทรไปคอลเซนเตอร์ตั้งแต่วันแรกบอกจะมีจนท.โทรมา ก็เงียบ รบกวนตอบด้วยครับ
รหัสลูกค้า 9603396770
เน็ตบ้านทรูทำเรื่องลดหย่อนค่าใช้จ่ายยังไงครับ
วันนี้วันที่ 7 เป็นแบบเดิมอีกแล้ว สรุปเดือนนี้เพิ่งใช้เน็ตได้วันเดียว
ตั้งแต่วันที่ 1 คอลเซนเตอร์ให้เน็ตมา 3gb ถามว่าพอมั้ยถามจริง ต้องไปนั่งหาสมัครโปรเน็ตมาใช้ระหว่างรอ
อยากทราบว่าจะทำเรื่องลดหย่อนยังไง ถ้าเดือนนี้คิดราคาเต็มคือไม่โอเคครับ
โทรไปคอลเซนเตอร์ตั้งแต่วันแรกบอกจะมีจนท.โทรมา ก็เงียบ รบกวนตอบด้วยครับ
รหัสลูกค้า 9603396770