ของที่ส่งมาไม่ตรง Kerry ปฎิเสธการรับของที่ส่งคืน แย่มาก

กระทู้คำถาม
ของที่สั่งคือเครื่องชงกาแฟ แต่ร้านที่ส่งมาเป็นเป็นจักรเย็บผ้าเด็ก



ของที่สั่ง




ของที่ได้รับ


การเก็บเงินเป็นแบบปลายทาง ผมได้บอกคนส่ง Kerry ว่าขอเช็คของก่อนได้หรือไม่ คนส่งnKerry บอกว่าไม่ได้ และบอกว่า "ผมต้องรีบไปส่งที่อื่นต่อ" รอแค่2นาทีก็ไม่ได้ จะรีบไปไหน

ผมได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1217 เพื่อแจ้งเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดทันทีหลังเช็คของไม่ตรงตามที่สั่ง(ไม่เกิน5นาทีหลังจากที่จ่ายเงินปลายทาง) ทาง Kerry บอกกลับมาว่า ขอเช็คข้อมูล และจะแจ้งกลับภายใน5วัน แล้วทางKerry ก็เงียบ ผมจึงโทรตาม และโทรตามถึง5ครั้ง ครั้งที่5 ผมต้องการนำของไปคืนที่สาขา ทาง Kerry ก็ยังปฎิเสธในการบอกต้นทาง ที่จะนำของที่ส่งผิดไปคืน

ผมอยากรู้ว่า Kerry ส่งของผิด ไม่รับผิดชอบที่จะนำของกลับไปคืนร้านเลยเหรอครับ โทรตามแล้วโทรตามอีกก็ยังปฎิเสธ แล้วเงินที่ผมจ่ายไปตอนนี้อยู่ที่ไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่