ของที่สั่งคือเครื่องชงกาแฟ แต่ร้านที่ส่งมาเป็นเป็นจักรเย็บผ้าเด็ก
ของที่สั่ง
ของที่ได้รับ
การเก็บเงินเป็นแบบปลายทาง ผมได้บอกคนส่ง Kerry ว่าขอเช็คของก่อนได้หรือไม่ คนส่งnKerry บอกว่าไม่ได้ และบอกว่า "ผมต้องรีบไปส่งที่อื่นต่อ" รอแค่2นาทีก็ไม่ได้ จะรีบไปไหน
ผมได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1217 เพื่อแจ้งเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดทันทีหลังเช็คของไม่ตรงตามที่สั่ง(ไม่เกิน5นาทีหลังจากที่จ่ายเงินปลายทาง) ทาง Kerry บอกกลับมาว่า ขอเช็คข้อมูล และจะแจ้งกลับภายใน5วัน แล้วทางKerry ก็เงียบ ผมจึงโทรตาม และโทรตามถึง5ครั้ง ครั้งที่5 ผมต้องการนำของไปคืนที่สาขา ทาง Kerry ก็ยังปฎิเสธในการบอกต้นทาง ที่จะนำของที่ส่งผิดไปคืน
ผมอยากรู้ว่า Kerry ส่งของผิด ไม่รับผิดชอบที่จะนำของกลับไปคืนร้านเลยเหรอครับ โทรตามแล้วโทรตามอีกก็ยังปฎิเสธ แล้วเงินที่ผมจ่ายไปตอนนี้อยู่ที่ไหน
ของที่ส่งมาไม่ตรง Kerry ปฎิเสธการรับของที่ส่งคืน แย่มาก
ของที่สั่ง
ของที่ได้รับ
การเก็บเงินเป็นแบบปลายทาง ผมได้บอกคนส่ง Kerry ว่าขอเช็คของก่อนได้หรือไม่ คนส่งnKerry บอกว่าไม่ได้ และบอกว่า "ผมต้องรีบไปส่งที่อื่นต่อ" รอแค่2นาทีก็ไม่ได้ จะรีบไปไหน
ผมได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1217 เพื่อแจ้งเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดทันทีหลังเช็คของไม่ตรงตามที่สั่ง(ไม่เกิน5นาทีหลังจากที่จ่ายเงินปลายทาง) ทาง Kerry บอกกลับมาว่า ขอเช็คข้อมูล และจะแจ้งกลับภายใน5วัน แล้วทางKerry ก็เงียบ ผมจึงโทรตาม และโทรตามถึง5ครั้ง ครั้งที่5 ผมต้องการนำของไปคืนที่สาขา ทาง Kerry ก็ยังปฎิเสธในการบอกต้นทาง ที่จะนำของที่ส่งผิดไปคืน
ผมอยากรู้ว่า Kerry ส่งของผิด ไม่รับผิดชอบที่จะนำของกลับไปคืนร้านเลยเหรอครับ โทรตามแล้วโทรตามอีกก็ยังปฎิเสธ แล้วเงินที่ผมจ่ายไปตอนนี้อยู่ที่ไหน