หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*9292
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สอบถามครับ ผมชื้อมือถือติดโปรอันหนึ่งมา แล้วเขาโทรมา บอกให้ผม กดยืนยันเบอร์โดย*9292 แล้วส่งบัตรประชาชนไป ไม่งั้นจะส่งของไม่ได้ นี้เป็นขั้นตอนปกติหรือเปล่าครับ พึ่งชื้อมือถือติดโปรแบบนี้ครั้งแรก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมาทรู แต่โทรยืนยันตัวตนไม่ได้
คือเราพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ แล้วมีโปรย้ายค่ายของTru เป็นแพ็คเกจซิมคู่คือมีซิมเก่าที่ย้ายค่ายมากับซิมใหม่ พนักงานบอกว่าถ้าครบ 3 วันให้เราโทร *9292 แต่โทรแล้วขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย และมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 8666280
เบอร์โทรศัพท์ 095-382-6406 ใช่เบอร์ของพนักงานทรูมูฟเอชไหม
เบอร์นี้โทรมาแล้วแจ้งสิทธิพิเศษให้กับเรา ซึ่งมันต่างจากอันปัจจุบันของเราแค่9บาทแต่ได้เน็ตเยอะกว่าขึ้นมาหน่อย เราไม่รับสิทธิพิเศษนี้ เขาก็ยังถามว่าทำไมๆๆๆๆอยู่นั่นแหละ เซ้าซี้มาก แล้ว พอเราบอกไม่เอาก็ย
สมาชิกหมายเลข 9162032
แพ็คเกจทรูเปลี่ยน
ผมสงสัยเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็คเกจของทรูครับพอดี ทำสัญญาไปเดือนละ 599 1 ปี แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ๆแพ็คเปลี่ยนเป็น 1200/เดือน ไปเช็คเบอร์แล้วพนักโทรมาจริงตายืนยันยาว่าไม่ได้รับข้อเสนอแน่นอน แตเขาบ
สมาชิกหมายเลข 7269720
ไม่เข้าใจการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน
วันนี้มีพนักงานโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนเพราะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เป็น5G แต่ฟังไม่ชัดตอนคุยเพราะพึ่งตื่นเลยงงๆมากๆแล้วก็ตอบๆยืนยันตามที่เขาบอก พอตอนนี้งงๆเรื่องค่าใช้จ่าย แล้วก็พวกหมายเลขที่ใช้เช
สมาชิกหมายเลข 8769971
ยืนยันตัวตนทรู*9292
ยืนยันไม่ได้ทำไมไม่รู้ มีวิธีอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5074177
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
ทรูรายเดือน ทำไมถึงโดนระงับเน็ต
คือไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนระงับเน็ตทั้งที่ๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันที่9เดือนหน้า แต่กลับโดนระงับเน็ตและบิลก็พึ่งมาวันนี้ด้วย แล้วก็อีกอย่างหนึ่งวงเงินหายไปไหนหมดโทรก็ไม่ค่อยได้โทรเน็ตก็ยังเหลืออยู่แ
สมาชิกหมายเลข 6637715
VDO call I service true
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีอยู่ต่างประเทศ โทรเข้า true โดยจนท ส่ง link VDO call ให้ พยายามเข้าไปหลายรอบแต่ระบบจะตัดไปหน้าขอบคุณตลอดเลย ไม่ทราบต้องทำยังงัยคะ ( ต้องการยืนยันตัวตนกับจทน. ผ่านวีดีโอค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 9155786
สวัสดีครับผมมีเรื่องกังวนใจเกี่ยวกับเบอร์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 8988974
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*9292