ทริปกรุงเทพ-ภูทับเบิก เขาค้อ 3 วัน 2 คืน ฉบับคนไม่มีเวลา EP.3 (จบทริป)


สวัสดีครับ เรามาต่อกันเลยครับหลังจากที่เราขับรถลงเขามาจากภูทับเบิก แน่นอนครับ มาเพชรบูรณ์ทั้งที จะลืมขนมจีนเจ็ดสีได้ไง แต่เสียดายครับ ที่เราไม่มีภาพอาหารน่าทานมาฝาก เพราะอะไร "เพราะผมลืมเอากล้องลงไปถ่าย" 555

เราขับรถระหว่างทางเพื่อไปเขาค้อ ฝนตกลงมาตลอดทางทำให้วันนี้เราไม่ได้แวะวัดพระธาตุผาช่อนแก้วตามที่แพลนไว้ แต่ไม่เป็นไรครับ ไว้วันพรุ่งนี้ขากลับเราก็ผ่านทางนี้อยู่ดี เลยตัดสินใจแวะขากลับครับ ตอนนี้เราเลยมีแค่ภาพวิวไกลๆมาฝากครับ
ถ้างั้น มองภาพวิวแล้ว เราจะเดินทางไปเขาค้อเลยละกันครับ
มาถึงที่พักของเราวันนี้ครับ ให้ภาพบอกละกันครับว่าที่พักคือที่ไหน อาจเป็นเพราะว่าเรามาวันธรรมดา อาจดูไม่สำคัญเท่าวันหยุดที่คนมาเที่ยวเยอะๆครับ เพราะไม่มีแม้อาหารเช้าและกาแฟในห้องให้เราได้ทาน (แต่เราได้ทานกาแฟนะครับ ด้วยการเอ่ยปากถามผู้ดูแลที่พักครับ)
ในเรื่องของราคา ก็โอเครครับ 3XXX.-

เขาค้อ ไม่ง้อหมอก เพราะหมอก ก็ไม่ง้อเราเช่นกัน
ฟาล์วครับ วันนี้รับแสงแดดไปก่อนละกัน อาจเป็นเพราะเรามาผิดเวลาผิดพยากรณ์ครับ พอเช็คเอาท์เสร็จเราก็ไปต่อกันเลย ทางกลักรุงเทพ ที่แวะมากมายครับ
เราขับรถมาระหว่างทางที่จะมุ่งหน้าไปวัดพระธาตุผาช่อนแก้วครับ
รู้สึกง่วง เลยแวะชท้อกาแฟร้านนึง สิ่งที่ได้ ทำไมมันคุ้ม และรู้สึกอยากมาที่นี่สักคืนนึง ให้ภาพเล่าเรื่องครับ

เพราะมีทั้งที่พักตากอากาศ มีอะไรที่เราต้องการมากครับ 5555 
แล้วเราก็ไปต่อที่วัดพระธาตุผาช่อนแก้วครับ
เราได้ไหว้พระวันพระธาตุเสร็จ ก็จะเดินทางกลับกรุงเทพครับ ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ ทริปเที่ยวของเรามันเป็นความสุขในรูปแบบนึงที่ทำให้เราได้ชาร์ทแบตชีวิต ได้พักผ่อนสมอง หวังว่าทริปของเราและกระทู้ของพวกเราจะทำให้ทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรู้สึกดีไปกับเรา และเก็บทริปของเราเอาไว้เผื่อเป็นแนวทางในการท่องเที่ยวนะครับ
ครอบครัว แฟมิลี่ดีไซน์ ขอบคุณทุกๆท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่