เจ้าหน้าที่ประกันซิกน่ารบกวนติดต่อกลับทีค่ะ

เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้านี้พ่อของเราได้ประกันอุบัติเหตุของซิกน่า ซึ่งเป็นประกันจากโรงงานที่เขาทำให้พนักงานอยู่แล้ว เวลาผ่านมาได้มีเจ้าหน้าที่จากซิกน่าโทรมาขายประกันกับพ่อเราต่อค่ะ พ่อเราอธิบายว่าที่เขาโทรมาเป็นประกันสุขภาพ คุยกันนานมากค่ะ สุดท้ายพ่อเราตกลงซื้อไป โดยเป็นการหักจากระบบอินเตอร์เน็ตแบ้งกิ้งของTTBอัตโนมัติ แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่าพ่อเราต้องการยกเลิกประกันอุบัติเหตุจากโรงงานที่ทำไว้ตั้งแต่แรก เพราะจะกลายเป็นว่าพ่อมีประกัน2ตัว และยอดหักพอหักรวมกันค่อนข้างเยอะค่ะ พยายามติดต่อตามเบอร์โทรของซิกน่าก็แล้ว ฝากหมายเลขโทรกลับก็แล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมาเลยค่ะ กลายเป็นว่าสุดท้ายพ่อเราก็ต้องโดนหักยอดไปเลยเพราะติดต่อตัวแทนของซิกม่าไม่ได้ ล่าสุดเลยต้องแก้ปัญหาชั่วคราวโดยการติดต่อธนาคารโดยตรงเพื่อยกเลิกการหักยอดอัตโนมัติ แต่ธนาคารก็คือไม่สามารถดำเนินการอะไรให้ได้เช่นกันค่ะทั้งๆที่เป็นเจ้าของบัญชีคุยกับพนักงานธนาคารตรงๆ ปวดหัวมากค่ะกับปัญหานี้ คือตอนโทรมาขายประกันติกต่อกันง่ายมาก แต่พอมีปัญหาติดต่อไม่ได้ ค้างสายรอเป็นชั่วโมง รอการติดต่อกลับเป็นเดือน ต้องทำยังไงได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่