หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าใช้บริการ รอบบิลทรูออนไลน์
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
สวัสดีครับ ...
ขอสอบถามค่าใช้บริการรอบบิลทรูหน่อยครับ
ปกติก่อนติดตั้ง พนักงานเซลล์และเจ้าที่คอลเซนเตอร์ 1242 ก็โทรมาย้ำแล้วว่า ใช้โปรเน็ตบ้าน 299บาท ทำไมมาเดือนนี้ยอดเป็น 426.39 บาท งงมาก คิดบิลมั่วแบบนี้ ก็แย่เลย
รบกวนตรวจสอบยอดที่ถูกต้องให้หน่อยครับตกลงยอดเท่าไรกันแน่...
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ทรูติดต่อยากจริงมั้ย?!!
ทำไม ทรู คอลเซนเตอร์ 1242 ติดต่อยากจัง เราทำเรื่องยกเลิกสัญญาเน็ตไปแล้ว แต่ยกเลิกชั่วคราวให้ พอถึงกำหนดวัน ก็มาเปิดสัญญาเน็ต แล้วจะเก็บตังบิลต่อไป คือไร?? ไม่ได้ใช้ แต่ต่อมานั่งจ่ายตังหรอ?? #ทรูมูฟ #T
สมาชิกหมายเลข 8620931
True พนักงานขายแย่มากค่ะ เบอร์ 095-365-9737
25/7/67 เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกว่าถ้าเราเปลี่ยนโปรเน็ตแบบเติมเงิน30วัน ไปใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจเน็ต399บาทต่อเดือน โดยโปรโมชั่นบิลแรกจะเก็บราคา110.08บาทในวันที่25สิงหา บิลถัดไปจะเก็บ399บาท เลยตกลงว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 2910676
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
เน็ตใช้ไม่ได้หลังจากมีคนจากทรูโทรมาว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้
มีพนักงานจากทรูเขาบอกเราว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตเราให้ดีกว่าเดิมจากเดิมเราจ่ายเดือนละ150เขาจะให้ใช้อันใหม่ที่ราคา299เราก็ตอบตกลงเขาก็ให้ยืนยันข้อมูลโดยการถามนามสกุลเราเลขท้ายบัตรเราสี่ตัวแล้วก็ที่อยู่เราก็
สมาชิกหมายเลข 9049551
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
เน็ตทรู
จ่ายบิลรอบเดือนสิงหาคมแล้วทำไมเดือนกันยายนถึงใช้ไม่ได้หรือต้องจ่ายก่อนถึงใช้ได้เน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043629
ตำแหน่งพนักงานขายออนไลน์ของ Toyota ต่างจากเซลล์ประจำโชว์รูมในแง่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเพื่อนเราบอกว่าไปสัมภาษณ์ตำแหน่ง พนักงานขายออนไลน์ของ Toyota มา ต้องมีฝึกอบรมก่อน ถ้าผ่านก็สามารถเริ่มงานได้ แต่ไม่ค่อยทราบรายละเอียดเท่าไหร่ บวกกับหาข้อมูล JD ในเน็ตไม่ค่อยเจอค่ะ เลยสงส
ชาวบ้านหมายเลข 1
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าใช้บริการ รอบบิลทรูออนไลน์
สวัสดีครับ ...
ขอสอบถามค่าใช้บริการรอบบิลทรูหน่อยครับ
ปกติก่อนติดตั้ง พนักงานเซลล์และเจ้าที่คอลเซนเตอร์ 1242 ก็โทรมาย้ำแล้วว่า ใช้โปรเน็ตบ้าน 299บาท ทำไมมาเดือนนี้ยอดเป็น 426.39 บาท งงมาก คิดบิลมั่วแบบนี้ ก็แย่เลย
รบกวนตรวจสอบยอดที่ถูกต้องให้หน่อยครับตกลงยอดเท่าไรกันแน่...
ขอบคุณมากครับ