ฝากถึง AIS ครับเรื่องการโทรให้รีวิวบริการ

กระทู้สนทนา
รบกวนฝากถึง CC AIS ด้วยนะครับ เผื่อเป็น Feedback ในการจัดการขั้นตอนการบริการ

เนื่องจากหลังๆได้รับ SMS จาก AIS และ AIS Fibre มาเรื่อยๆ (สัก 1-2 วันครั้ง) ละเริ่มรำคาญ เลยโทร *137 เพื่อยกเลิกอัตโนมัติ โดยยกเลิก SMS ทั้งหมดจาก AIS (กด 3) และ AIS โฆษณาอื่นๆ (กด 1) ซึ่งก็มี SMS แจ้งมาเรียบร้อยดี อันนี้ชมก่อนว่าสะดวกดีครับ แต่จะรอดูว่า SMS จาก AIS Fibre หายไปด้วยมั๊ย เพราะไม่แน่ใจว่ามันยกเลิกเฉพาะ SMS จากฝั่งเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างเดียวรึเปล่า

แต่ว่าหลังจากยกเลิกไปซักไม่ถึงชั่วโมง มีโทรจาก 1175 เข้ามาให้ประเมิน ซึ่งตรงนี้อยากจะให้ Customer Feedback ไว้นิดนึงครับว่า การที่ผมยกเลิก SMS เพราะมันรบกวนและไม่ได้อยากได้รับการติดต่อ ถ้าไม่ใช่เรื่องปัญหาหรือว่าเรื่องสำคัญอื่นๆ ดังนั้นกรณีแบบนี้การที่มีโทรมาให้ประเมินเนี่ยมันก็นับเป็นการรบกวนในกลุ่มเดียวกัน (ลองนึกดูว่ากำลังรู้สึกรำคาญ SMS เลยไปยกเลิก ละก็ดันโทรมาหาอีกให้ประเมินการยกเลิก)

ดังนั้นรบกวนฝาก CC ส่ง Feedback ทีนะครับ พอจะเข้าใจว่าอยากจะพัฒนาการบริการแต่อาจจะต้องเลือกว่ากรณีไหนควรขอประเมิน กรณีไหนไม่ควร 

ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่