บริการหลังการขายเน็ตบ้านค่ายสีแดง

กระทู้สนทนา
ใช้บริการเน็ตบ้าน fiber optic
ของค่ายสีแดงมาหลายปี
แจ้งย้ายจุดติดตั้งปัญหาก็พลันบังเกิด....
สัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าและสะดุด
พอเรียกช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์
คอลเซ็นเตอร์ก็ตบปากรับคำ
จะแจ้งช่างมาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้
ผ่านไปหลายเดือน.....
ก็ยังไม่มีวี่แววจะมา
เช็คศูนย์บริการพนักงานแจ้งว่า
ช่างปิดจ๊อบไปเรียบร้อยแล้ว
ต้องโทรประสานงานคอลเซ็นเตอร์ใหม่
หน่วยงานแจ้งเหมือนเดิม
รอประสานงานช่างให้....
ตัวเราท์เตอร์น่าจะมีปัญหา
ใส่รหัสเข้าไปตั้งค่าอุปกรณ์ไม่ได้
ระบบแจ้งuser หรือ รหัสผ่านไม่ถูกต้อง
ชำระค่าบริการตรงทุกเดือน
ไม่เคยมียอดค้าง....
แต่บริการช่างแย่เสียจริง
เลขหมายบริการ9610304091
หวังเล็กๆว่าคงได้ใช้บริการระยะยาวนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่