ลูกค้า กรุงศรีฯ ใครเคย ส่งเมล์ ให้ krungsrionline@krungsri.com แล้ว โดน reject บ้าง

เมื่อเรา login เข้า KMA ... จะมีเมล์แจ้งเตือน Login ... โดยส่วนหนึ่งในเมล์นั้น จะมีข้อความว่า ...

"อีเมล์ฉบับนี้ เป็นการแจ้งข้อมูลโดยอัตโนมัติ กรุณาอย่าตอบกลับ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ Krungsri Call Center 1572 หรืออีเมล์ krungsrionline@krungsri.com"


แต่พอเราส่ง e-mail ไปตามนั้น ปรากฎว่าโดน reject  ด้วยสาเหตุ ล่างนี้

This is the mail delivery agent at Symantec Email Security.cloud.
I was unable to deliver your message to the following addresses:
krungsrionline@krungsri.com
Reason: 550 #5.1.0 Address rejected.

งง .... เลย .... โทร 1572 ก็ รอ 20 นาทีแล้ว ยังไม่ได้คิว.... เราส่งสัยว่า ระบบกรุงศรีโดน virus อะไรหรือเปล่า?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณbpranis

กรณีที่คุณลูกค้าตั้งค่าเปิดรับการแจ้งเตือนการล็อกอิน (Login) เข้าสู่ระบบ KMA เมื่อทำการ Login จะได้รับ email แจ้งให้ทราบค่ะ

แอดมินแนะนำช่องทางติดต่อเพิ่มเติม : สามารถติดต่อได้ผ่าน www.krungsri.com หัวข้อ ติดต่อเรา (Contact US)

สำหรับข้อความให้ติดต่อ krungsrionline@krungsri.com นั้น แอดมินรับเรื่องประสานงานโดยด่วน เพื่อให้ปรับปรุงรายละเอียดเกี่ยวกับช่องทางติดต่อให้ชัดเจนครบถ้วนมากยิ่งขึ้นโดยด่วนค่ะ

ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณที่เลือกใช้บริการธนาคารกรุงศรีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่