คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณbpranis
กรณีที่คุณลูกค้าตั้งค่าเปิดรับการแจ้งเตือนการล็อกอิน (Login) เข้าสู่ระบบ KMA เมื่อทำการ Login จะได้รับ email แจ้งให้ทราบค่ะ
แอดมินแนะนำช่องทางติดต่อเพิ่มเติม : สามารถติดต่อได้ผ่าน www.krungsri.com หัวข้อ ติดต่อเรา (Contact US)
สำหรับข้อความให้ติดต่อ krungsrionline@krungsri.com นั้น แอดมินรับเรื่องประสานงานโดยด่วน เพื่อให้ปรับปรุงรายละเอียดเกี่ยวกับช่องทางติดต่อให้ชัดเจนครบถ้วนมากยิ่งขึ้นโดยด่วนค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณที่เลือกใช้บริการธนาคารกรุงศรีนะคะ
กรณีที่คุณลูกค้าตั้งค่าเปิดรับการแจ้งเตือนการล็อกอิน (Login) เข้าสู่ระบบ KMA เมื่อทำการ Login จะได้รับ email แจ้งให้ทราบค่ะ
แอดมินแนะนำช่องทางติดต่อเพิ่มเติม : สามารถติดต่อได้ผ่าน www.krungsri.com หัวข้อ ติดต่อเรา (Contact US)
สำหรับข้อความให้ติดต่อ krungsrionline@krungsri.com นั้น แอดมินรับเรื่องประสานงานโดยด่วน เพื่อให้ปรับปรุงรายละเอียดเกี่ยวกับช่องทางติดต่อให้ชัดเจนครบถ้วนมากยิ่งขึ้นโดยด่วนค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณที่เลือกใช้บริการธนาคารกรุงศรีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ลูกค้า กรุงศรีฯ ใครเคย ส่งเมล์ ให้ krungsrionline@krungsri.com แล้ว โดน reject บ้าง
"อีเมล์ฉบับนี้ เป็นการแจ้งข้อมูลโดยอัตโนมัติ กรุณาอย่าตอบกลับ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ Krungsri Call Center 1572 หรืออีเมล์ krungsrionline@krungsri.com"
แต่พอเราส่ง e-mail ไปตามนั้น ปรากฎว่าโดน reject ด้วยสาเหตุ ล่างนี้
This is the mail delivery agent at Symantec Email Security.cloud.
I was unable to deliver your message to the following addresses:
krungsrionline@krungsri.com
Reason: 550 #5.1.0 Address rejected.
งง .... เลย .... โทร 1572 ก็ รอ 20 นาทีแล้ว ยังไม่ได้คิว.... เราส่งสัยว่า ระบบกรุงศรีโดน virus อะไรหรือเปล่า?