ร้องเรียน Call Center SCB ได้ทางไหนบ้าง?

วันนี้ (1 ส.ค.65) เวลาประมาณ 11 โมง ได้โทรสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ใบแจ้งหนี้และยอดต่างๆในใบแจ้งหนี้ที่เราไม่ทราบข้อมูล แต่เจอCall Center เหวี่ยงใส่ เพราะเราถามคำถามที่เราไม่เข้าใจ พวกโค้ดดอกเบี้ยต่างๆ เค้าอธิบายบนความเข้าใจของเค้า สิ่งที่เค้าตอบในครั้งแรก มันไม่เคลียร์กับคำถามของเราเท่าไหร่ เราเลยถามต่อเรื่อยๆ ซึ่งเค้าคงเตรียมไปพักทานอาหารกลางวัน หรืออะไรไม่รู้ เค้าขึ้นเสียงใส่หลายรอบมาก แถมจบสุดท้าย ไม่มีให้กดประเมิณหลังจบการสนทนา ซึ่งในครั้งนี้ เราไม่พอใจอย่างมาก ไม่เคยพบเจอแบบนี้มาก่อน ตอนแรกจะปล่อยไป แต่มันค้างคาในใจมาตลอดการทำงาน พูดตรงๆว่าอยากคอมเพลนให้เค้าปรับปรุง รบกวนทาง SCB ติดต่อกลับด้วยจะดีมาก เพราะรู้สึกไม่ดี ถามว่า ขึ้นเสียงกลับไปไหม มีขึ้นเสียงกลับ แต่เค้าพยายามเอาชนะ โดยการขึ้นเสียงดังกว่า ถ้าถนัดข่มแบบนี้ อยากแนะนำให้ไปทำงานรับจ้างทวงหนี้ ไม่ใช่งานบริการลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่