หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เก็บเงินเกิน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Internet
ทำไมต้องเก็บสองยอดด้วยครับ
แล้วเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตผมเหลือ 1.5 GB ต่อเดือน ไม่ได้บอกอะไรล่วงหน้าเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะติดต่อกลับสามรอบ ไม่เคยติดต่อกลับมา คิดว่า ais จะบริการดีกว่านี้อีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูแบบเติมเงินรายเดือน จ่ายตรงตามกำหนดทุกเดือน ใช้เน็ตได้ไม่ถึง 10 วันบอกไม่มีแพ็คเกจเน็ตใช้มาหลายปีทำไมเป็นแบบนี้
ใช้เน็ตมือถือทรูมาหลายปีแบบเติมเงินรายเดือน หักตรงทุกเดือนจ่ายตรงตามกำหนดทุกรอบ อยู่ๆดีๆใช้เน็ตมือถือได้ใช้ไม่เกิน 10 วัน อยู่ๆมาหักเงินจนหมดแล้วใช้เน็ตมือถือไม่ได้ ในเมื่อสัญญาเบอร์มือถือเบอร์ เน็ตไม
สมาชิกหมายเลข 9124424
เรื่องเน็ตโทรศัพท์
รบกวนด้วยค่า มีเรื่องจะสอบถาม โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดสักที อยากทราบแพ็คเกจเน็ตตัวเองตอนนี้ว่าโปรหมดไปยัง จะต่อโปรให้อัตโนมัติไหม
สมาชิกหมายเลข 9120890
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตAIS
ใช้แพ็คเกจ599 แต่เน็ตช้ามาก ไม่คุ้มกับเวินที่เสียไป อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9105963
ไอแพ็คเกจนี้คืออะไรครับ ต้องการยกเลิกมาก ไปสมัครตอนไหนก็ไม่รู้ใล้ยังไงยังไม่รู้เลย
ต้องการยกเลิก flowaccount ครับ AIs
สมาชิกหมายเลข 4659164
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงAis ไม่ได้เลยได้คุยแต่กับระบบ ทำไมมันยากเย็นจังคะ??
แจ้งใช้เน็ตไปไม่ได้ บอกจะให้ทีมวิศวะเข้ามาแก้ไข สรุปทีมช่างไม่ได้ดูตารางงานให้ดี ไม่ได้เอาของมา มันคือความผิดของใครหรอ? ทั้งๆที่แจ้งแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 9112187
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
ขยายเวลาชำระค่าบริการais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ขยายเวลาชำระเน็ตAIS ผ่าน1175 ไม่ได้แล้วหรอคะ ไม่มีเมนูให้เลือกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
ทำไมแพ็คเกจเน็ตเปลี่ยนจากไม่อั้นความเร็วไม่เกิน 4 Mbps กลายเป็นเน็ต 23 G ของ ais
พอดีว่าใช้เน็ตรายเดือนแบบเติมเงินค่ะ แต่วันนี้แปลกจากปกติเน็ตไม่ลดสปีด กลายเป็นเน็ต 23 G ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7628298
ยกเลิกแพ็คเกจaisยังไงได้บ้างคะ
ในแอพmyaisไม่มีให้ยกเลิก ตอนแรกย้ายมาเพราะเห็นว่าดี ย้ายมาจากตอนนซื้อโทรศัพท์ใหม่บอกไม่ติดโปร แต่ได้โปรเป็นรายเดือนมาด้วยเลยงงค่ะ เพราะส่วนลดก็ไม่ได้เพิ่มเติม รายเดือนตอนแรกก็449พอใช้สองสามเดือนกลายมา
สมาชิกหมายเลข 9037454
คอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
คือแพ็กเกจเน็ตผมมันไม่ตัดตามรายอาทิตย์ พอผมเข้าmy ais มันขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจอะครับ ไม่แน่ใจว่าครบรอบ6เดือนหรือเปล่า ถ้าครบจะได้ให้ต่อให้หน่อย ขอบคุณครับ หมายเลข : 0822706015
สมาชิกหมายเลข 7854831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เก็บเงินเกิน
ทำไมต้องเก็บสองยอดด้วยครับ
แล้วเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตผมเหลือ 1.5 GB ต่อเดือน ไม่ได้บอกอะไรล่วงหน้าเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะติดต่อกลับสามรอบ ไม่เคยติดต่อกลับมา คิดว่า ais จะบริการดีกว่านี้อีกครับ