AIS FIBRE มีปัญหาต่อเนื่อง แก้ไขช้า ยกเลิกทำอย่างไร (โทรไปไม่ยอมแจ้ง อ้างว่าไม่มีข้อมูล)

กระทู้คำถาม
Ais Fibre ที่บ้านอยู่ๆ ก็ดับใช้งานไม่ได้  ช่างมาแก้ปัญหาวันถัดไปเสร็จช่วยบ่าย (ครั้งที่ 1)
สามวันถัดมา (ครั้งที่ 2) เกิดอาการเดิม โทรไป เก้าโมงเช้า ระบบอัติโนมัติ แจ้งว่า จะให้ช่างมา ตอนหกโมงเย็น
เนื่องด้วยต้องใช้เนตในการทำงาน จึงคิดว่ามีปัญหาแบบนี้ ไม่สะดวกกับการทำงาน
จึงโทรกลับไปขอยกเลิก เพื่อเปลี่ยนเจ้าใหม่ เจ้าหน้าที่ AIS บอกไม่มีข้อมูล เกี่ยวกับการยกเลิก จะให้คนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
ผมแจ้งว่า แค่ข้อมูลว่ายกเลิกต้องทำอย่างไร จะได้ไปทำที่ศูนย์บริการต่อ ก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูล
ขอคุยกับ supervisor ก็ไม่ได้ จะให้ติดต่อกลับ 

อยากขอข้อมูลการยกเลิกด้วยครับว่า ต้องทำอย่างไร

ขอบคุณมากครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 1/8/2022 เวลา 15.00น. สมาร์ท-สิทธิโชคติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1811488

สมายล์-ณิชาภัทรเข้าใจความไม่สะดวกที่ได้รับเลยนะคะ สำหรับพบปัญหา AIS Fibre ขอโอกาสให้สมายล์ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งานขึ้นต้นด้วย 88 พร้อมหมายเลขติดต่อกลับแจ้งเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์ หากได้รับข้อมูลครบถ้วนยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับเพื่อดูแลภายใน 24 ชม. และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงเนื่องจากมีลูกค้าติดต่อมาเป็นจำนวนมากค่ะ ที่ไม่สามารถดูแลได้ทันทีขอบพระคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่