หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงิน ลาซาด้า วอเล็ต แล้วติดสถานะดำเนินการ
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมทางการเงิน
พอดีผมเติมเงินลซาด้าวอเล็ตแล้วติดสถานะดำเนินการไม่สามารถเติมเพิ่มต่อได้ต้องแก้ไขยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
😥เงินใน ลาซาด้า วอเล็ต หาย 😫😫
คือเราได้สั่งซื้อของในลาซาด้า แล้วได้รับสินค้าเสียหายเลยทำการ คืนสินค้าแล้วขอเงินคืน แล้ววันนี้เงินเข้าใน ลาซาด้าวอเลท พี่สาวเราเลยกดไปที่ยืนยันตัวตน แล้วมันให้ยืนยัน ละส่งOTPมา แต่กลับกลายเป็นว่า เงิ
สมาชิกหมายเลข 8561653
แจ้งความ ลาซาด้าไม่คืนเงิน
เราต้องการแจ้งความกับทางบริษัทลาซาด้า ที่ไม่ดำเนินการคืนเงินให้เรา ทั้งที่เราส่งหงักฐานเอกสารต่างๆ ให้หมดแล้ว เราจะดำเนินคดีอย่างไรได้บ้าง แล้วควรแจ้งความที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8507581
สมัครใช้งานบัญชีลาซาด้าไม่ได้ บัญชีถูกล็อค
สวัสดีค่ะ ตอนนี้กำลังพยายามสมัครบัญชีลาซาด้า แต่ไม่สามารถสมัครได้ ระบบแจ้งว่าบัญชีถูกล็อค ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และควรติดต่อช่องทางไหนเพื่อแก้ไขค่ะ เพราะต้องการใช้งานด่วนในการสั่งซื้อสินค้า หากม
สมาชิกหมายเลข 9041676
ลาซาด้า จ่ายเงินผ่านแอปกรุงไทย ยอดเงินตัดไปแล้ว ยังขึ้นสถานะว่ารอชำระเงิน ถามลาซาด้าแชท ก็บอกว่าเราไม่ชำระเงิน
ต้องทำยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8985949
เรื่องการถอนเงินบัญชีผู้เสียซีวิต
เมื่อวันที่21กรกฎาคมเราได้ทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงเทพเกี่ยวกับบัญชีของพ่อที่เสียชีวิตไปซึ่งเงินในบัญชีไม่ถึงล้าน มีเอกสารทุกอย่างครบถ้วนและธนาคารให้รอผู้จัดการตรวจสอบ7-10วันแล้วจะโทรมาเรียกให้ไปถอนเงิน
สมาชิกหมายเลข 8982255
เติมเงินผิดหมายเลข
พอดีจะเติมเงินเข้าหมายเลข092-793-6871 แต่กดผิดไปจ่ายเป็นรายเดือนของหมายเลข0935238517 ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสแล้ว แต่ทางเอไอเอสบอกว่ากรณีนี้ต้องติดธนาคารโดยตรงเพื่อดึงเงินกลับเข้าบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8466319
เบอร์เก่าที่ไม่ใด้ใช้งานมานานสามารถเปิดซิมใช้งานใหม่ได้หรือไม่ AIS
อยากสอบถามเกี่ยวกับเบอร์ที่ไม่ได้ใช้งานนาน สามารถกลับมาเปิดซิมใหม่ได้หรือไม่ ต้องคอยโทรติดต่อเบอร์เก่าตลอด กลัวจะมีการเปิดซิมใหม่ที่เป็นคนอื่น เพราะปัญหาเกิดจากโทรศัพท์เครื่องเก่าเสียและเบอร์ที่ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 3839080
เข้าใช้บัญชีลาซาด้าไม่ได้
ผม นายรังสรรค์ สีสิงห์ เนื้อจากผมทำมือถือหายในนั้นมีบัญชี ลาซาด้า อยู่ซึกบัณชีนันยังมีการค่างจ่าย ผ่อนสินค้าอยู่แบบนี้ผมจะทำยังไงดีครับ จะสามารถ(ใช้บัณชีเดิม)ทีเคยสมัครใว้ในเครื่องทีหายไปได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8975026
บัญชีลาซาด้า
ค่ะ ให้ดูรูปก่อน เรายอมรับค่ะ ว่าเรารีบโอนมากจนไม่ทันได้คิดหรือได้สังเกตอะไรเลย เราได้โพสต์ตามหาหนังสือเรียน มีพี่คนหนึ่งมาตอบกลับเรา ด้วยความที่อยากได้เเล้วเข้าไปดูโปรไฟล์เห็นเป็นพี่เขาตั้งรูปเป็นรูป
สมาชิกหมายเลข 6545584
มีใครผ่อนของในลาซาด้าแล้วขึ้นจ่ายล่าช้าไหม ผ่อนตรงทุกครั้ง
เราผ่อนของในลาซาด้า จ่ายตรงทุกเดือนค่ะไม่เคยจ่ายล่าช้าแต่วันนี้มันขึ้นมาแบบนี้ค่ะ มีวิธีแก้ไขไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8880940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงิน ลาซาด้า วอเล็ต แล้วติดสถานะดำเนินการ