หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
022995200ใช่เบอร์scbไหมครับมาขายประกัน
กระทู้คำถาม
truemove
dtac
AIS
พอดีฟังๆแล้วน่าสนใจประกันอุบัติเหตุ แต่เห็นมีแต่คอลเซ็นเตอร์ทั้งนั้นเลยกลัวว่ามันใช่ของscbจริงไหม เลยมาสอบถามหน่อย ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 8918216
เผลอกดยกเลิกโปรเน็ต ais
เผลอกดยกเลิกโปรเน็ต ais แต่ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ แพ็กเกจ 250B 5G 10GB and 45GB(15Mbps) Free call 30D เรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8975228
ซิมเทพธอร์ต่ออายุกี่บาทครับ
พอดีมีซิมเทพธอร์ที่ใช้งานมาหลายปีแล้ว มันยังต่ออายุได้ไหมเห็นมันขึ้นราคาจากประมาณ 1.5k เป็น 3K ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ำปอร์ไปจากครึ่งชม.ละยังไม่รับ จะเติมเงินไปผมก็ไม่รู้จะเติมกี่บาท
สมาชิกหมายเลข 7040875
ยื่นกู้บ้าน SCB
สอบถามค่ะ ยื่นกู้ผ่านโครงการบ้าน (มีชื่อเสียงระดับนึง) วันนี้แบงค์โทรมาสอบถาม พร้อมส่งข้อความมาแบบนี้ เช็คในแอพขึ้นรอพิจารณา พอไปต่อได้ไหมคะแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6096716
มีใครช่วยหาช่องทางติดต่ออินเทอร์เน็ตแบบเร่งด่วน
ทางเราได้ติดต่อปัญหาว่าเน็ตขัดข้องเมื่อวันที่ 27 กค.2567 ไปเมื่อเวลา 15.00 น. ทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้ว ก็ตอบตกลงว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จในวันที่ 28 กค.2567 เวลา 9.00 น. แต่จนวัน 28 กค.2567 เวลา
สมาชิกหมายเลข 7737072
ทรูมูฟเอช
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีเราสมัครแพ็จเกจเน็ตรายเดือนไป แล้วพอเราเติมเงิน มันตัดแพ็จเกจเน็ตรายวันตลอดเลย ทุกครั้งที่เติมเงิน แล้วพอติดต่อ *1242 ทางทรู ก็ยกเลิกเลิกแพ็คเกจเราออกไปหมดเลย ติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 2676273
ทำอย่างไรดี ประกัน 3 ฉบับเคลมแล้วไร้วี่แวว Allianz
ประกันโรคร้าย 2 ฉบับ แจ้งเคลมไป 3 เดือนแล้วไม่เคยมีใครจาก Allianz ติดต่อกลับสักครั้ง และไม่รู้เอกสารตัวจริง ที่หมอเซ็นต์ให้ ทั้งหมดหายหรือเปล่า เพราะโทรเข้าบริษัท เป็นสิบครั้ง พนักงานตอบแค่รับเรื่อง ต
สมาชิกหมายเลข 4930500
คอลเซ็นเตอร์โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรเน็ต
วันนี้มีพนักงานทรูโทรมาบอกว่าใช้งานครบ2ปี มีโปรใหม่มาเสนอ ในราคาเท่าเดิมคือ399บาท (ยังไม่รวมภาษี) ว่าได้เน็ต5g เต็มสปีด ไม่จำกัดปริมาณ แต่พแตกลงเปลี่ยนโปรกลับได้โปรไม่ตรงตามที่มาเสนอมา คือได้โปร5G Spe
สมาชิกหมายเลข 6933368
ติดต่อหาทรูยังไง
คือพอดีที่หมู่บ้าน สัญญาณสองวันแล้วจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ได้ติดต่อยังไงก็เจอแต่ระบบเสียงที่เขาตั้งไว้แค่อยากติดต่อพนักงานทรูอล่วแจ้งเรื่องสัญญาณทรูหายเฉยๆ แล้วเรื่อวสัญญาณหายสัญตกบ่อยเอาเรื่อง จ
สมาชิกหมายเลข 8773648
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง ให้ได้คุย
วันนี้โทรทั้งวันคอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้คุยกับเจ้าที่สักที มันยากมากเลยหราสำหรับการดูแลลูกค้า แถมติดต่อต้องเสียค่าโทรอีกมากมาย และก็ไม่ได้คุยกับหน้าที่ ฟังแต่เพลงโปเตโต้ ต้องเติมเงินไว้เท่าไหร่ถึงจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 5983235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
022995200ใช่เบอร์scbไหมครับมาขายประกัน