คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 30/07/65 เวลา12.17 น.
สมายล์-จสิฐตาขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7147671 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
กรณีเติมเงินผิดหมายเลข หากมีการส่งหลักฐานการชำระค่าบริการเข้ามา จะส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้ภายใน 3 ชม. หลังจากที่ได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้วนะครับ อย่างไรแล้ว ขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อช่วยติดตามเรื่องให้เพิ่มเติมครับ
สมายล์-จสิฐตาขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7147671 วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
กรณีเติมเงินผิดหมายเลข หากมีการส่งหลักฐานการชำระค่าบริการเข้ามา จะส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการให้ภายใน 3 ชม. หลังจากที่ได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้วนะครับ อย่างไรแล้ว ขอสอบถามเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อช่วยติดตามเรื่องให้เพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงิน ais ผิดเบอร์