หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติเเล้ว ชำระบิลAis กับ ธนาคาร กรุงศรี ผ่านแอพ My Ais จะตัดยอดภายในกี่วัน
กระทู้คำถาม
AIS
คือจ่ายชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ต ผ่านแอพ myais โดยชำระกับธนาคาร กรุงศรีอยุธยา ผ่านระบบ mobile banking แต่ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระ @Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
จ่ายบิลaisายเดิน ตัดเงินในธนาคารเรียบร้อย เเต่ขึ้นยอดค้างชำระบิลในmyais
สวัสดีครับ เมื่อวันที่15เมษายนที่ผ่าน ผมได้ทำการชำระค่าบริการบิลรายเดือนของ ais ชำระเงินผ่านช่องทางธนาคาร ตัดเงินไปเรียบร้อย แต่ในแอพmyais ยังขึ้นว่าค้างชำระค่าบริการอยู่เลย ไม่ได้รับsmsว่าชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8749669
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
จ่ายบิล ais แล้ว แต่ในแอพ myAIS ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
สวัสดีพอจดีว่าจ่ายบิลรายเดือนผ่านคิวอาร์โค้ดแล้วแต่ในแอพไม่ตัดยอดให้อะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8036757
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
จ่ายบิล Ais ไปแล้วแต่โดนเก็บเพิ่ม
วันที่14 มิถุนา 2567จ่ายบิลAis ไป 2125.94 บาท ( ยังมีหลักฐานการโอนเงิน ) เพราะตอนนั้นอินเตอร์เน็ตมีปัญหาการใช้งาน ซึ่งมันผิดปกติค่ะ แต่ว่าไม่ได้คิดอะไรมากจึงไม่ได้ตรวจสอบ แต่พอมาวันนี้วันที่28 ม
สมาชิกหมายเลข 8255021
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
เน็ตบ้านเอไอเอส
มีใครเป็นบ้างคะ ในแอปMy Ais แจ้งยอดบิล 1200฿ แต่ในบิลสรุปค่าใช้จ่าย ยอดแค่ 795฿ พอจ่ายตามยอดในบิลไป กับขึ้นยอดค้างค่าชำระในMyAis อีก 405฿ ส่วนที่ค้างมาจากไหน ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้คำตอบ #เน็ตบ้านเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 2810885
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติเเล้ว ชำระบิลAis กับ ธนาคาร กรุงศรี ผ่านแอพ My Ais จะตัดยอดภายในกี่วัน